‘Di động là tương lai của thị trường Việt Nam’
Ông Phil Mattia, Giám đốc Mobile, giải pháp thương hiệu khu vực châu Á Thái Bình Dương của Google nhận xét về thị trường Việt tại hội thảo về tiếp thị di động sáng nay ở TP HCM.
‘Di động là tương lai của thị trường Việt Nam’
Ông Phil Mattia, Giám đốc Mobile, giải pháp thương hiệu khu vực châu Á Thái Bình Dương của Google nhận xét về thị trường Việt tại hội thảo về tiếp thị di động sáng nay ở TP HCM.
Chuyên gia Google trình bày về mobile marketing tại Việt Nam
Trong hội thảo “Go Mobile First” sắp diễn ra tại TP HCM, Giám đốc Mobile khu vực châu Á Thái Bình Dương của Google sẽ trình bày về xu hướng quảng cáo video mới với công cụ mobile.
Di động - công cụ để DN tiếp cận khách hàng nông thôn
Người tiêu dùng ở nông thôn Việt Nam chiếm đến 68% trong tổng số 90 triệu dân của cả nước, do đó đây là thị trường đầy cơ hội nhưng cũng nhiều thách thức.
Mobile marketing: Cơ hội nào cho doanh nghiệp nhỏ và vừa?
Thị trường tiếp thị di động - mobile marketing tại Việt Nam hiện nay chủ yếu là đất diễn của các nhãn hiệu lớn, trong khi doanh nghiệp nhỏ và vừa vẫn gặp nhiều thách thức.
Di động đã thay đổi cách doanh nghiệp tiếp cận khách hàng
Trong bối cảnh bùng nổ smartphone, bên cạnh phương pháp tiếp cận truyền thống, doanh nghiệp bắt đầu tương tác với khách hàng thông qua nhiều kênh công nghệ di động.
Doanh nghiệp Việt bắt đầu chú trọng mobile marketing
Với sự bùng nổ các thiết bị di động, đẩy mạnh hoạt động mobile marketing (tạm dịch: tiếp thị di động) là xu hướng của thị trường thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng.