Nên mua ôtô nào với 400 triệu đồng?
Khoảng giá 400 triệu đồng không có quá nhiều lựa chọn ôtô cho khách Việt, chủ yếu là xe cỡ nhỏ, ôtô điện đô thị và một vài xe đã qua sử dụng.
Nên mua ôtô nào với 400 triệu đồng?
Khoảng giá 400 triệu đồng không có quá nhiều lựa chọn ôtô cho khách Việt, chủ yếu là xe cỡ nhỏ, ôtô điện đô thị và một vài xe đã qua sử dụng.
Còn ai mua sedan tầm giá 1 tỷ đồng?
Gần như toàn bộ sedan cỡ D xuất hiện trong danh sách ôtô bán chậm nhất Việt Nam quý đầu năm. Doanh số Toyota Camry cũng đang cho thấy dấu hiệu sa sút.
Chuyện gì đang xảy ra với Kia Morning?
Kia Morning cùng với các xe cỡ A giá rẻ đang đuối sức trên thị trường xe Việt dưới sức ép của các phân khúc lân cận và làn sóng điện hóa.
Hơn 3.500 xe Toyota Wigo tại Việt Nam có thể bị lỗi phanh
Các xe Wigo ảnh hưởng bởi đợt triệu hồi của Toyota Việt Nam có thể bị lỗi phanh do điều kiện thời tiết hoặc thói quen sử dụng của người lái.
Người Việt chọn mua xe nào với ngân sách dưới 500 triệu đồng?
Với ngân sách dưới 500 triệu, thị trường ôtô Việt không có quá nhiều lựa chọn, đa phần là xe cỡ nhỏ hoặc xe điện mini.
Giải mã sự biến mất của ôtô 350 triệu đồng ở Việt Nam
Số lượng lựa chọn ôtô trong tầm giá 350 triệu tại Việt Nam đang không nhiều, phần lớn là các mẫu xe điện cỡ nhỏ, trong khi xe xăng gần như đã không còn chỗ đứng.
Ôtô đời cũ khuyến mại cả trăm triệu để 'xả kho' - có nên mua lúc này?
Chương trình khuyến mại lớn từ các hãng xe đang giúp khách hàng dễ mua ôtô trong giai đoạn đầu năm.
Thêm ôtô giá rẻ cắt bớt phiên bản ở Việt Nam
Khách Việt chỉ còn 2 lựa chọn phiên bản khi mua Kia Morning. Trước đó, Toyota Wigo cũng bị lược bỏ bản số sàn.
Ôtô Trung Quốc thận trọng tại Việt Nam để đợi xe đời cũ, giá rẻ?
Các hãng xe Trung Quốc mất nhiều thời gian để thăm dò thị trường nhằm tìm ra mức giá phù hợp nhất cho khách hàng Việt. Các mẫu xe ra mắt vì vậy không phải là đời mới so với khu vực và thế giới.
Làn sóng 'xanh hóa' xe dịch vụ
Toyota Vios, Kia Morning hay Hyundai Grand i10 dần vắng bóng trên thị trường ôtô dịch vụ, nhường chỗ cho những mẫu xe thuần điện hay hybrid.
Xe xăng cỡ nhỏ sắp 'biến mất' khỏi thị trường Việt?
Doanh số nhóm xe xăng cỡ A ngày một sa sút, đặt ra nhiều hoài nghi về tương lai của các mẫu xe xăng giá rẻ, trong khi nhóm xe điện ngày càng phổ biến hơn.
Tầm 300 triệu đồng, chọn mua xe cũ hay mới?
Với ngân sách 300 triệu đồng, người dùng khó tìm được mẫu xe mới đủ rộng rãi cho gia đình bởi 2 cái tên phù hợp tiêu chí về giá đều ở nhóm mini.
Điểm danh những mẫu sedan bình dân đáng cân nhắc đầu năm
Với tầm giá 400-500 triệu đồng, những mẫu xe dưới đây đáp ứng đủ tiêu chí về giá, kích thước và thiết kế.
Ôtô nhỏ cỡ A - xe xăng ngày càng 'ế', khách chuyển sang mua ôtô điện
Thị phần nhóm xe cỡ A ngày càng thu hẹp, cùng lúc chứng kiến sự thịnh hành gia tăng liên tục của các dòng ôtô điện cỡ nhỏ tại Việt Nam.
Những phân khúc 'nhàm chán' nhất thị trường xe Việt
Thị trường ôtô Việt Nam khép lại năm 2024 với chiến thắng dành cho những cái tên quen thuộc trong phân khúc MPV cỡ nhỏ, SUV cỡ D, bán tải hay xe gầm thấp cỡ A.
Lý do ôtô số sàn ngày càng bị 'ngó lơ'
Ôtô số sàn đang trở nên ngày một "khan hiếm". Tình trạng này không chỉ diễn ra ở Việt Nam mà còn tại nhiều nơi trên thế giới.
Mẫu xe nhỏ cỡ A của Toyota không còn tùy chọn số sàn tại Việt Nam. Đại lý cho biết đã ngưng nhập Toyota Wigo bản E từ khá lâu.
Loạt xe sớm lên ngôi trên thị trường ôtô Việt
Trước khi doanh số kỳ báo cáo tháng 12 được công bố, những mẫu xe dưới đây đã chắc chắn dẫn đầu phân khúc.
Ôtô cỡ nhỏ - nơi xe Hàn thắng dễ xe Nhật
Phân khúc xe cỡ A vẫn là nơi hiếm hoi chứng kiến chiến thắng của xe Hàn Quốc trước các đối thủ Nhật Bản.
Mua ôtô nào chơi Tết với 500 triệu đồng
Cận Tết, nhu cầu mua sắm ôtô phục vụ nhu cầu di chuyển tăng cao. Thị trường xe Việt cũng đang có nhiều lựa chọn ôtô trong tầm giá 500 triệu đồng.
Thị trường Việt chật ních xe Trung Quốc, doanh số vẫn còn thấp
Làn sóng ôtô Trung Quốc đổ bộ vào Việt Nam trong năm 2024 đang cung cấp một danh sách dày đặc ôtô các thương hiệu từ quốc gia tỷ dân, trải rộng ở nhiều phân khúc khác nhau.