Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

David Beckham giã từ sân cỏ

Thuoc phim cuoc doi David Beckham hinh anh

Thước phim cuộc đời David Beckham

0

Cựu siêu sao Manchester United và ĐT Anh đã quyết định giã từ sân cỏ ở tuổi 38. Anh là cầu thủ xứ sương mù duy nhất giành chức vô địch ở 4 quốc gia khác nhau. Đặc biệt, anh được xem như vị đại sứ bóng đá khi khoác áo LA Galaxy, giúp người Mỹ có cái nhìn chính xác hơn về môn thể thao Vua.

Bo suu tap xe 'khung' cua David Beckham hinh anh

Bộ sưu tập xế 'khủng' của David Beckham

0

Garage nhà Becks chẳng khác gì một showroom ô tô, với vô vàn những xế hộp siêu sang tuyệt đẹp từ đủ các thương hiệu như Lamborghini, Ferrari, Bentley hay Rolls-Royce...

Cac huyen thoai bong da chuc mung Becks giai nghe hinh anh

Các huyền thoại bóng đá chúc mừng Becks giải nghệ

0

Những đồng đội cũ và HLV, chuyên gia từng làm việc với Beckham đều tán thành quyết định giã từ sự nghiệp trên đỉnh vinh quang của anh, đồng thời kỳ vọng tiền vệ người Anh sẽ tiếp tục đóng góp cho sự phát triển của bóng đá thế giới trong một vai trò mới.

Beckham - Co may tiep thi sieu dang hinh anh

Beckham - Cỗ máy tiếp thị siêu đẳng

0

David Beckham không phải là là cầu thủ Anh xuất sắc nhất ở thế hệ của mình nhưng những điều anh đã làm được cả trong và ngoài sân bóng là hết sức to lớn.

Anh vui nhon hiem hoi cua ba Becks hinh anh

Ảnh vui nhộn hiếm hoi của bà Becks

0

Bà xã cầu thủ David Beckham nổi tiếng là người có gương mặt góc cạnh, lạnh lùng mỗi khi xuất hiện, thế nhưng cô khẳng định mình cũng có khiếu hài hước bằng cách chia sẻ hình ảnh vui nhộn trên trang cá nhân.

Vo dich 4 quoc gia, Beckham lap ky luc hinh anh

Vô địch 4 quốc gia, Beckham lập kỷ lục

0

Tiền vệ điển trai này trở thành cầu thủ Anh đầu tiên lên ngôi vô địch tại 4 quốc gia khác nhau khi cùng Paris Saint Germain (PSG) đăng quang ở Ligue sau chiến thắng 1-0 trước Lyon đêm qua.

Becks giau nhat gioi cau thu hinh anh

Becks giàu nhất giới cầu thủ

0

Tiền vệ kỳ cựu người Anh xếp trên Lionel Messi (Barca) và Cristiano Ronaldo (Real) về tổng giá trị tài sản. Trong Top 5 cầu thủ giàu nhất giới, có đến hai ngôi sao đang thi đấu cho Real.

Xem thêm