Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Tiếng sét trong mưa': Thị Bình vẫn yêu thương Khải Duy suốt 24 năm

Trong trailer tập 30, Quý đã trách móc Thị Bình về việc luôn yêu thương cậu Ba Khải Duy suốt 24 năm. Bên cạnh đó, Hạnh Nhi rất tức giận khi biết con trai có tình cảm với Phượng.

Con trai Thị Bình đau khổ, day dứt vì mối quan hệ sai trái với mẹ kế Trailer tập 30 "Tiếng sét trong mưa" tiết lộ cảnh cậu Hai Thanh Bình uống rượu và trải lòng với ông Quý. Con trai Thị Bình tỏ ra day dứt vì mối quan hệ sai trái với mẹ kế.

Trong trailer tập 30 của Tiếng sét trong mưa, khán giả được tiết lộ về cuộc hôn nhân không hạnh phúc của Thị Bình (Nhật Kim Anh). 

Mở đầu trailer là đoạn hồi tưởng quá khứ khi Thị Bình được cứu từ dưới sông lên. "Em đang mang thai lại nhảy cầu tự vẫn, chẳng lẽ gặp cảnh trái ngang lắm sao?", Quý thời trẻ hỏi. Nghe câu hỏi, Nhật Kim Anh đã rơi nước mắt, khuôn mặt thể hiện rõ sự đau lòng. 

Trở lại hiện tại, ông Quý (Thanh Nam) tỏ ra tức giận khi đã kề bên, chăm sóc Thị Bình nhiều năm nhưng không có được tình cảm của vợ. "Bà Bình kia, bà có biết tôi thương bà lắm không? Tại sao bà không thương tôi, bà đi thương cái thằng cậu Ba gì đó của bà", ông lên tiếng trách móc. 

tieng set trong mua tap 30 anh 1
Thị Bình rơi nước mắt khi được hỏi nguyên nhân nhảy cầu tự vẫn. 

Cũng trong trailer tập mới, ông Quý đã dành thời gian uống rượu, tâm tình cùng cậu Hai Thanh Bình (Quốc Huy) - con của Thị Bình. Ông khuyên nhủ cậu chủ trẻ, cho rằng những nỗi buồn cậu gặp phải chỉ là chuyện ái tình nam nữ và không có gì quá phức tạp. 

"Có phải chuyện loạn luân, con lấy cha, mẹ lấy con đâu mà không được", ông Quý thẳng thắn nói. Lúc này, Thanh Bình run rẩy, đánh rơi chén rượu. Khán giả cho rằng mối quan hệ bất chính giữa Hạnh Nhi (Thảo Trang) và Thanh Bình có thể sẽ bị khui ra trong tập tới. 

Về phần Hạnh Nhi, cô vẫn ra sức bảo vệ con trai, luôn đặt con của chồng trong vòng bảo vệ chặt chẽ. Khi phát hiện cậu Ba Xuân có tình cảm với Phượng (Oanh Kiều), Hạnh Nhi vô cùng tức giận, thậm chí ra tay đánh cô người hầu trẻ tuổi. 

tieng set trong mua tap 30 anh 2
Hạnh Nhi đánh Phượng khi biết con trai của chồng có tình cảm với cô người hầu. 

"Hạng hèn mọn như mày mà dám đụng tới con tao hả?", Hạnh Nhi mắng mỏ Phượng. Trong lúc đó, Ba Xuân chỉ có thể ở bên cạnh mẹ, không dám lên tiếng can ngăn hay bảo vệ người mình yêu.

Tập 30 Tiếng sét trong mưa hứa hẹn sẽ mở ra nhiều tình tiết phức tạp hơn khi cậu Ba Khải Duy (Cao Minh Đạt) đã chú ý và muốn tìm kiếm Hải (Lâm Minh Thắng) - con ruột của anh với Thị Bình. 

Những mối quan hệ trái lẽ thường ở 'Tiếng sét trong mưa'

Không chỉ có mối tình sai trái giữa Thanh Bình và mẹ kế, những tập tiếp theo dự kiến có thêm chuyện tình loạn luân giữa hai anh em cậu Hai.

Tuệ Lâm

Bạn có thể quan tâm