Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Tiếng sét trong mưa' tập 25: Khải Duy nhớ Bình dù ở bên vợ mới

Không quên được bóng hình vợ cũ, Khải Duy muốn vợ hai phải dùng xà bông mùi hoa nhài. Nếu không, anh sẽ từ chối gần gũi vợ.

Khải Duy tức giận vợ mới vì chuyện chăn gối ở 'Tiếng sét trong mưa' Trong tập 25 "Tiếng sét trong mưa", cuộc đời các nhân vật đều bước sang trang mới. Khải Duy lấy vợ hai, nóng tính hơn. Thậm chí anh nổi cáu với vợ vì không sử dụng xà bông lài.

Tập 25 phim Tiếng sét trong mưa vừa lên sóng tối 30/9. Từ đây, cuộc đời của các nhân vật bước sang trang mới. Sau 24 năm, cậu Ba Khải Duy (Cao Minh Đạt) đã trở thành một ông chủ đồn điền cao su. Anh kết hôn với Hạnh Nhi (Thảo Trang).

Cuộc sống lục đục của Khải Duy sau 24 năm

Cả hai có một con trai chung (Bạch Công Khanh). Nếu cậu hai Thanh Bình - con của Khải Duy và Bình (Nhật Kim Anh) cá tính, lỳ lợm thì cậu Ba lại dịu dàng, ẻo lả như con gái. Cậu thường mặc đồ bà ba màu trắng hoặc vàng kem, thích may vá, thêu thùa. 

Tieng set trong mua tap 25 anh 1
Con trai của Khải Duy và Bình đã trưởng thành sau 24 năm.

Với cậu Ba, Khải Duy quát mắng một chút đã run sợ. Cậu Hai lại bình thản trước những tra hỏi, xét nét của cha. Thậm chí, cậu còn tuyên bố đã trưởng thành nên không cần cha can thiệp vào đời sống riêng. 

Khải Duy là ông chủ đồn điền cao su rộng lớn, có vợ đẹp, hai con nhưng cuộc sống của anh không yên bình. Giữa anh và Hạnh Nhi luôn có rào cản lớn. Trong bữa cơm, Khải Duy yêu cầu vợ phải nhắc nhở cậu Hai chuyện mải chơi, ngủ ở nhà bạn bè. Hạnh Nhi lập tức đáp trả: "Em đâu phải là mẹ của cậu Hai. Cậu Hai đã trưởng thành rồi. Em chỉ hơn cậu có 8 tuổi, đâu có quyền gì để nói".

Trong cảnh quay phòng ngủ của Khải Duy và vợ, một lần nữa thể hiện cuộc sống "đồng sàng dị mộng" giữa cả hai. Trước khi lên giường, Hạnh Nhi không sử dụng xà bông tắm mùi hoa nhài đã khiến anh phát điên. Khải Duy khẳng định: "Nếu không có mùi hoa nhài sẽ không thể thăng hoa được".

Hạnh Nhi ghét cay ghét đắng mùi hoa này nhưng đành cắn răng chịu đựng vào tắm lại theo yêu cầu quái đản của chồng. Cô cho rằng chồng mình yêu thích mùi hoa nhài vì vẫn chưa quên được người yêu cũ. Khải Duy tuyên bố: "Tôi cấm em ghen với người con gái tôi yêu".

Khải Văn bị bà Hội thuê người thủ tiêu

Có lẽ cũng vì cuộc sống gia đình lục đục, tính tình Khải Duy trở nên nóng nảy, hung hãn hơn. Khi ra kiểm tra công nhân cạo mủ cao su, anh sẵn sàng dùng gậy đánh công nhân dã man.

Không chỉ Khải Duy bỏ đi khỏi nhà bà Hội, Khải Văn (Khương Thịnh) cũng không chấp nhận sống chung với người đã ra tay giết hại mẹ mình. Anh lặng lẽ rời khỏi nhà bà Hội.

Tuy nhiên, bà Hội không để anh yên ổn khi thuê người giết Khải Văn. Anh bị sát thủ đánh một cú trời giáng và đẩy xuống sông. Sau đó, anh được người yêu cũ và ba con gái của cô tìm thấy và cứu sống. 

Tieng set trong mua tap 25 anh 4
Khải Duy giận con trai nhưng không thể quát mắng nặng lời.

Ở tập 25, khán giả một mặt khen ngợi Khải Duy là người đàn ông chung tình khi 24 năm vẫn thương nhớ người cũ. Nhưng không ít ý kiến phê phán cậu Ba tàn nhẫn với người làm công. Anh dùng gậy đập chảy máu đầu công nhân cạo mủ cao su khi họ mắc lỗi. 

Một số khán giả nhận định sống với người tính tình nóng nảy, gia trưởng như Khải Duy, chắc chắn Hạnh Nhi không thể hạnh phúc. "Cô ấy càng bị kìm kẹp bởi người chồng khó tính, càng tìm cách phá vòng kim cô đó", tài khoản Thanh Hương dự đoán. "Hạnh Nhi không phải là kiểu phụ nữ cam chịu. Cô ấy sẽ tìm cách sống theo ý mình", khán giả Minh Lan nhận xét.

'Tiếng sét trong mưa' tập 24: Làm lộ bí mật động trời, Hiểm bị hại câm

Sau khi phanh phui sự thật bà Hội giết chết dì Lành trước mặt Khải Văn, Hiểm bị bà chủ cho uống thuốc độc dẫn tới câm.

Hứa Minh Đạt: ‘Lâm Vỹ Dạ giận tôi một tuần vì đóng cảnh ân ái’

Lũ của "Tiếng sét trong mưa" cho biết Lâm Vỹ Dạ ủng hộ công việc của chồng. Tuy nhiên, có lần cô đã giận anh suốt một tuần vì đóng cảnh nhạy cảm với bạn diễn nữ.

Hải Thanh

Bạn có thể quan tâm