Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuyển thủ Thái Lan loay hoay với chiếc mặt nạ

Chatmongkol Rueangthanarot, cầu thủ trẻ nhất tuyển Thái Lan ở AFF Cup 2022, gặp khó khăn khi phải đeo mặt nạ trong buổi tập làm quen sân Mỹ Đình tối 12/1.

dangda anh 1

Tối 12/1, tuyển Thái Lan có buổi tập làm quen sân Mỹ Đình, cũng là buổi duy nhất trước trận chung kết lượt đi AFF Cup 2022 với tuyển Việt Nam. Đội khách bước vào buổi tập với tâm lý hưng phấn và thoải mái. Sarach Yooyen (giữa) là hạt nhân trong lối chơi kiểm soát bóng của "Voi chiến" ở giải năm nay với 6 trận đá chính liên tiếp và ghi 1 bàn.

dangda anh 2

Chatmongkol Rueangthanarot (giữa) gây chú ý khi mang chiếc mặt nạ bảo vệ trong buổi tập trên sân Mỹ Đình. Anh sinh năm 2002, trẻ nhất tuyển Thái.

dangda anh 3

Cầu thủ này loay hoay với chiếc mặt nạ từ đầu buổi tập. Anh có lẽ đã dính một chấn thương nhẹ nên phải đeo mặt nạ để bảo vệ.

dangda anh 4

Chiếc mặt nạ bảo vệ làm cho khuôn mặt anh trông hơi quá khổ so với kích thước thực.

dangda anh 5

Vừa tập, anh vừa phải chỉnh mặt nạ.

dangda anh 6

Đeo mặt nạ chuyên dụng giúp các cầu thủ bảo vệ chấn thương phần mềm trên khuôn mặt, nhưng nó cũng hạn chế đáng kể tầm quan sát.

dangda anh 7

Chatmongkol đá hậu vệ cánh, thi đấu cho Chonburi ở Thai League 1 mùa 2020 khi mới 18 tuổi. Anh chưa đá trận nào ở AFF Cup này, chỉ mới dự bị 4 trận.

dangda anh 8

Khi đang tập, cầu thủ này thường xuyên ý kiến với trợ lý.

dangda anh 9

Ở buổi tập này, tiền đạo số một tuyển Thái Teerasil Dangda phải tập riêng do chưa bình phục chấn thương từ trận bán kết lượt về với Malaysia hôm 10/1.

dangda anh 10

Trong buổi tập, tuyển Thái Lan tăng cường chuyền bóng để tạo cảm giác tốt với mặt cỏ sân Mỹ Đình. Những đường chuyền chính xác là thương hiệu của các cầu thủ xứ Chùa Vàng dù thi đấu ở nhiều mặt sân khác nhau.

dangda anh 11
Phòng thay đồ tuyển Việt Nam sau trận thắng Indonesia Chiều 10/1, trang chủ Liên đoàn bóng đá Việt Nam chia sẻ không khí của phòng thay đồ tuyển Việt Nam sau chiến thắng 2-0 trước Indonesia ở bán kết lượt về AFF Cup 2022.

Vì sao Thái Lan phải xin đổi sân đấu Việt Nam?

Sức hút mãnh liệt của cuộc đối đầu giữa hai thế lực bóng đá Đông Nam Á khiến Thái Lan muốn đổi sang một sân thi đấu có nhiều chỗ ngồi hơn Thammasat.

Siam Sport: Thái Lan phải cẩn trọng với Văn Hậu

Văn Hậu, Quang Hải hay Hoàng Đức nằm trong số những cầu thủ quan trọng bậc nhất của đội hình tuyển Việt Nam, tờ Siamsport nhận định.

Tuyển thủ Thái Lan loay hoay với chiếc mặt nạ

Chatmongkol Rueangthanarot, cầu thủ trẻ nhất tuyển Thái Lan ở AFF Cup 2022, gặp khó khăn khi phải đeo mặt nạ trong buổi tập làm quen sân Mỹ Đình tối 12/1.

Bảo Ngọc

Bạn có thể quan tâm