Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thúy Vân mặc áo dài đa sắc

Á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế 2015 nền nã trong sắc xanh, hồng, cam... của những thiết kế áo dài mới, sẽ được giới thiệu ở Lễ hội áo dài tại TP HCM, ngày 8/3.

Le hoi Ao dai TP HCM anh 1
Thúy Vân nhận lời thể hiện bộ sưu tập áo dài sẽ được giới thiệu ở khuôn khổ Lễ hội áo dài, diễn ra từ ngày 8-20/3, tại TP HCM. Để ghi lại những khung ảnh thơ mộng, người đẹp cùng ê-kíp đến vùng ngoại ô, chọn phong cảnh sông nước, cánh đồng... hợp ý tưởng truyền thống.
Le hoi Ao dai TP HCM anh 2
Trong ảnh, Thúy Vân duyên dáng trong thiết kế xanh da trời đậm, hoa thêu sắc nét trên vai áo. Phụ kiện hoa tai cũng đồng điệu cùng trang phục.
Le hoi Ao dai TP HCM anh 3
Phom áo dài không quá ôm sát để tạo sự thoải mái cho người mặc. Điểm nhấn hoa thêu xen kẽ ở vòng eo tạo nét duyên dáng, uyển chuyển.
Le hoi Ao dai TP HCM anh 4
Áo dài cổ điển được làm mới với chi tiết lược cổ, tay áo ngắn, tà áo thêu hoa tỉ mỉ. Tông màu vàng đất khá phù hợp với vẻ đẹp đằm thắm của thiếu nữ Việt.
Le hoi Ao dai TP HCM anh 5
Thúy Vân trẻ trung hơn trong bộ áo dài màu loang hiện đại. Thiết kế phối ren ở tay áo, kết hạt cườm trải đều trên thân áo. Cô cười tươi tắn, tạo dáng tư tin trước ống kính.
Le hoi Ao dai TP HCM anh 6
Á khôi Áo dài 2015 sải bước nhẹ nhàng giữa con đường ngập nắng, hai bên là hàng cây xanh lãng mạn.
Le hoi Ao dai TP HCM anh 7
Điểm nhấn ấn tượng của bộ sưu tập là áo dài kết sequin sang trọng ở thân áo, cổ áo và diềm tay áo. Đi kèm bộ cánh màu trong trẻo là kiểu tóc tết vấn của thiếu nữ xưa.

Khánh Ly

Ảnh: DL Duy

Bạn có thể quan tâm