Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thương hiệu thời trang đắt đỏ nào được sao Hàn yêu thích nhất?

Các nhà mốt đình đám trên thế giới như Chanel, Dior hay Gucci luôn là những cái tên được sao Hàn ưu ái.

Jennie (BlackPink) trông sang chảnh trong quảng cáo Jennie thường được người hâm mộ mệnh danh là "thánh sống Chanel".
thuong hieu thoi trang noi tieng anh 1
1. Chanel: Thương hiệu Chanel lừng danh nước Pháp vốn nổi tiếng với những thiết kế sang trọng, thanh lịch nhưng đồng thời cũng khá kén người mặc. Qua hơn 100 năm hình thành và phát triển, các thiết kế của Chanel luôn được các phái đẹp trên toàn thế giới ưa chuộng, hấp lực với các tín đồ thời trang. Ảnh: Chanel.
thuong hieu thoi trang noi tieng anh 8
Thành viên V của nhóm BTS được fan đặt cho biệt danh "Gucci Boy", hay "thánh sống Gucci" vì tất cả phụ kiện như túi xách, giày, dép, vòng tay... của anh đều đến từ thương hiệu này. Ảnh: Allkpop.
thuong hieu thoi trang noi tieng anh 9
3. Dior: Tại Hàn Quốc, nhắc đến thương hiệu Dior là nhắc đến "tình đầu quốc dân" Suzy. Nữ nghệ sĩ sinh năm 1994 rất ưa chuộng các thiết kế đến từ nhà mốt Pháp. Đó cũng là lý do tại sao Dior luôn ưu ái cô trong các show diễn và sự kiện lớn nhỏ của hãng. Ảnh: Elle.
thuong hieu thoi trang noi tieng anh 10
Suzy từng được mời tham dự show Dior tại Paris Fashion Week 2019. Cô ghi điểm hoàn toàn khi diện set đồ hiện đại và cá tính của Dior gồm vest đen kết hợp váy dáng dài, quần tất đen, mix thêm phụ kiện cá tính như mũ beret cổ điển. Ảnh: Instagram NV.
thuong hieu thoi trang noi tieng anh 11
4. Valentino: Trở thành gương mặt thân thiết của hãng Valentino từ năm 2016 đến nay, Park Shin Hye luôn cập nhật trên trang cá nhân các thiết kế đến từ Italy. Ảnh: Instagram NV.
thuong hieu thoi trang noi tieng anh 12
Gần đây nhất, khi xuất hiện tại Paris Fashion Week 2019, nữ diễn viên khiến người hâm mộ không khỏi choáng váng khi diện nguyên set đồ gần 200 triệu đồng thuộc bộ sưu tập xuân hè 2019 của Valentino. Màu sắc, cách mix trang phục và phụ kiện khiến 9X trông xinh đẹp và thời thượng. Ảnh: Instagram NV.
thuong hieu thoi trang noi tieng anh 13
5. Celine: Celine là thương hiệu thời trang được Lisa (BlackPink) thường xuyên lựa chọn. Dù chủ yếu diện đồ khá đơn giản, các items em út nhóm nhạc Hàn Quốc lựa chọn đều có giá rất đắt đỏ, đặc biệt là dòng túi Triomphe Bag trị giá 7.000 USD. Ảnh: Kbizoom.
thuong hieu thoi trang noi tieng anh 14
Set đồ của nữ idol khi ra sân bay lên đường sang Pháp để tham dự show của nhà mốt Celine cũng khiến thiên hạ trầm trồ. Cô kết hợp chiếc áo thun đen Celine (giá 540 USD) với túi xách Celine Triomphe (giá 7.000 USD), bộ vòng tay Cartier (15.580 USD), nhẫn Chrome Hearts (giá 5.574 USD) và đồng hồ Rolex (31.550 USD). Ảnh: Instagram NV.

Công chúa Hy Lạp chuộng hàng hiệu sang chảnh, phối đồ 'cực chất'

Sinh ra trong gia đình hoàng tộc, Maria Olympia sở hữu gu ăn mặc tinh tế và được coi như người dẫn đầu xu hướng thời trang của giới trẻ.

Thu Trà

Bạn có thể quan tâm