Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Zing News nếu mạng chậm. Đóng

Thử thách rap và nhảy cùng JustaTee thu hút hàng triệu fan

Chiến dịch rap và nhảy cùng JustaTee mang tên #Thửtháchxemmiễnphí đã thu về hơn 200 triệu lượt xem trên TikTok.

Xuất hiện với tư cách khách mời đặc biệt tại livestream của thương hiệu Coocaa hợp tác cùng ClipTV, rapper JustaTee đã thu hút sự quan tâm lớn từ người hâm mộ với bản rap mới mang tên Coo-rap battle. Anh cũng đưa ra thử thách với hashtag #Thửtháchxemmiễnptrên TikTok. Thử thách đã thu hút hơn 200 triệu lượt theo dõi loạt video nhảy trên nền bản rap độc đáo này.

Coocaa anh 1

#Thửtháchxemmiễnphí thu về 200 triệu lượt theo dõi.

Là một trong những tên tuổi đình đám của cộng đồng underground Việt, JustaTee không làm người hâm mộ thất vọng với bản rap mới. Người xem dễ dàng hòa cùng giai điệu vui tươi và bắt tai của Coo-rap battle, nhún nhảy và tạo các động giác đơn giản bằng tay, hay thực hiện kỹ thuật nhảy hip-hop điêu luyện. Nhờ đó, thử thách rap ngày càng trở nên sôi động và thu hút nhiều người tham gia..

Cùng với giải thưởng hấp dẫn từ thương hiệu Coocaa, cộng đồng người dùng TikTok hào hứng tham gia thử thách với nhiều sáng tạo thú vị. Nhiều fan nước ngoài, fan lớn tuổi và các fan nhí cũng tích cực hưởng ứng thử thách này. Chỉ cần lắc lư theo đúng nhịp nhạc, một người dùng đã chinh phục thành công “đấu trường” rap Coo-rap battle.

Thử thách Coo-rap battle kéo dài từ 28/8 đến 2/9. Đăng phong cách nhảy cùng bản rap và hashtag #Thửtháchxemmiễnphí, người dùng sẽ có cơ hội nhận được thẻ thành viên vĩnh viễn của thương hiệu smart TV Coocaa và Clip TV. Giải thưởng sẽ được rút thăm dựa trên xếp hạng của tác phẩm sáng tạo và số lượt thích.

Coocaa anh 2

Người hâm mộ thực hiện nhiều động tác đáng yêu khi tham gia thử thách.

Lần đầu tiên thương hiệu Coocaa và ClipTV cùng hợp tác ra mắt sản phẩm TV mới nhất 40S3G. Trong đợt flashsale thứ nhất ngày 4/9, 2.000 sản phẩm đã được bán ra. Chương trình flashsale thứ hai sẽ diễn ra vào 9/9 trên kênh bán hàng trực tuyến coocaa Lazada tại đây, với mức giá 3,999 triệu đồng.

Cùng với đó, 1.000 khách hàng đầu tiên sẽ được hưởng ưu đãi gia hạn một năm bảo hành, nâng tổng số thời gian bảo hành cho sản phẩm lên tới 3 năm.

Coocaa là thương hiệu TV trực thuộc Tập đoàn Skyworth Digital Holdings Co. Trong hơn 23 năm, các sản phẩm của thương hiệu này được sản xuất tại nhà máy Toshiba, Nhật Bản. Thương hiệu này giữ vị trí số 1 best-selling tại Lazada Đông Nam Á. Tại Indonesia, thương hiệu giữ vị trí số một cho sản phẩm TV thông minh trên Lazada.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm

Xu hướng