Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thu nhập ổn định nhờ cho thuê căn hộ Vinhomes Ocean Park

Tham gia chương trình “Tổ ấm an vui” do Vinhomes triển khai, chủ sở hữu căn hộ tại đại đô thị Vinhomes Ocean Park có thể an tâm với nguồn thu nhập ổn định trong giai đoạn dịch.

Thị trường nhà cho thuê là phân khúc “hái ra tiền” trước đại dịch, tuy vậy cán cân lợi nhuận đã thay đổi nhiều. Anh Minh Quân, một nhà đầu tư sở hữu hơn 10 căn hộ cho thuê tại Hà Nội, cho biết: “Khách có xu hướng trả nhà nhiều, phần vì ảnh hưởng dịch bệnh khiến họ phải tính toán nhiều hơn đến chi phí thuê lâu dài, phần vì thị trường giờ đây có nhiều lựa chọn với mức giá và chất lượng không gian sống cạnh tranh hơn”.

Câu chuyện của anh Quân cũng là bài toán khó của các chủ nhà có nhu cầu cho thuê nói riêng và giới đầu tư BĐS nói chung trong bối cảnh đại dịch.

Đầu tư bền vững giữa tâm dịch

Dù thị trường cho thuê chững lại, cơ hội dành cho nhà đầu tư vẫn có. “Điều khiến thị trường quan tâm nhất hiện nay là các chính sách ‘tiếp sức’ từ chủ đầu tư”, chị Bảo Trâm, nhà đầu tư tại Hà Nội nói. “Vinhomes với chương trình ‘Tổ ấm an vui’ giai đoạn 2 giúp kết nối giữa chủ nhà với khách thuê. Theo đó, nhà đầu tư có thể bỏ túi khoản lợi nhuận cho thuê ổn định mà không cần lo lắng vấn đề tìm khách trong 2 năm”, chị cho biết.

Điểm đặc biệt của chương trình này là cả khách thuê lẫn chủ sở hữu căn hộ đều được lợi. Khách thuê được miễn phí đến 3 tháng tiền thuê, chi phí từ 5,1 triệu/tháng. Khoản còn lại sẽ được Vinhomes hỗ trợ bù cho chủ sở hữu nhằm đảm bảo mức giá ổn định của thị trường cho thuê.

Vinhomes Ocean Park anh 1

Chủ sở hữu căn hộ The Zenpark có thể bỏ túi gần 600 triệu khi tham gia cho thuê theo chương trình “Tổ ấm an vui”.

Ở góc nhìn nhà đầu tư, trong 2 năm tham gia chương trình kết nối với “Tổ ấm an vui”, chủ sở hữu một căn hộ Sapphire tại Vinhomes Ocean Park có thể bỏ túi từ 135 triệu (với căn hộ nội thất cơ bản) đến 495 triệu đồng (căn hộ nội thất đầy đủ). Tương tự, một căn hộ The ZenPark có thể mang đến nguồn thu từ 176 triệu đến 595 triệu đồng cho nhà đầu tư.

Đặc biệt, đây là khoản lợi nhuận “ròng” mà chủ nhà được nhận. Gia chủ không cần chi trả các khoản chi phí quản lý, vận hành như mô hình cho thuê ngắn ngày. Đồng thời, nhà đầu tư có ý định xuống tiền tại Vinhomes Ocean Park trong giai đoạn này còn được tặng gói quà nội thất lên tới 9% giá trị căn hộ. Như vậy, khách hàng đồng thời tiết kiệm được chi phí sửa sang căn hộ, vừa có đủ điều kiện để tham gia cho thuê và hưởng lợi nhuận.

Ngoài hỗ trợ về mặt tài chính và tìm kiếm khách thuê, Vinhomes còn cung cấp công cụ giúp chủ nhà dễ dàng quảng bá căn hộ của mình ra thị trường. Trong thời gian sắp tới, website cho thuê chính thức của Vinhomes sẽ ra mắt tính năng đăng tải thông tin, hình ảnh căn hộ dành riêng cho khách hàng của chương trình “Tổ ấm an vui”.

Điểm đến thu hút khách thuê

Tọa lạc ngay mặt tiền đường Lý Thánh Tông - tuyến đường huyết mạch của huyện Gia Lâm, Vinhomes Ocean Park có vị trí thuận lợi để kết nối đến các khu vực trọng yếu của thủ đô. Cư dân Vinhomes Ocean Park dễ dàng di chuyển ra Quốc lộ 5, lên nút giao Cổ Linh để đi Long Biên, hồ Hoàn Kiếm, cầu Vĩnh Tuy, cao tốc Hà Nội - Hải Phòng…

Cụ thể, người dân của đại đô thị mất khoảng 10 phút lái xe đến cầu Vĩnh Tuy, 20 phút vào hồ Hoàn Kiếm và trung tâm Phố Cổ, từ 25 đến 35 phút để kết nối với khu vực hành chính mới phía tây Hà Nội hoặc sân bay Nội Bài. Với khả năng kết nối đa dạng và nhanh chóng đến các tuyến giao thông huyết mạch của khu vực, Vinhomes Ocean Park được kỳ vọng là đại đô thị hút khách thuê bậc nhất phía đông Hà Nội.

Vinhomes Ocean Park anh 2

Giai đoạn I chương trình “Tổ ấm an vui” tung 2.500 căn hộ cho thuê ở đại đô thị đa tiện ích Vinhomes Ocean Park.

Được quy hoạch theo mô hình đại đô thị đa tiện ích, Vinhomes Ocean Park là khoản đầu tư dài hạn đáng cân nhắc nhờ quy mô rộng lớn. Nội khu đô thị có cụm trường Vinschool liên cấp; hệ thống 60 sân chơi trẻ em; công viên gym hơn 700 máy tập ngoài trời; 240 cửa hàng, siêu thị tiện lợi, hiệu thuốc, nhà hàng ngay dưới các chân tòa căn hộ hay TTTM Vincom Mega Mall Ocean Park. Đại đô thị đáp ứng tiêu chí “nghỉ dưỡng tại gia - an toàn chống dịch” cho cư dân và khách thuê.

Trà Văn

Bình luận

Bạn có thể quan tâm