Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thủ môn U21 được hội fan nữ gọi là soái ca sân cỏ

Câu nói đùa của Bùi Tiến Dũng "Cứ làm thủ môn là phải đẹp trai" dường như ngày càng được nhiều hội chị em đồng tình khi phát hiện thêm nhiều thủ thành ưa nhìn, nam tính.

thu mon Duong Tung Lam anh 1
Dương Tùng Lâm (sinh năm 1999) hiện là một trong những cầu thủ nhận được sự quan tâm không nhỏ của người hâm mộ khi có màn thể hiện xuất sắc tại giải U21 quốc tế 2019. Anh chàng đang thi đấu cho CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và là cái tên quen thuộc của các đội tuyển trẻ Việt Nam.
thu mon Duong Tung Lam anh 2
Trong trận chung kết gặp Sinh viên Nhật Bản - đội vô địch thế giới ở lứa tuổi U21 - ngày 5/11, Tùng Lâm đã không dưới 3 lần có màn cứu thua đội nhà trước các chân sút Nhật Bản, qua đó cùng đồng đội giành chức vô địch. Thủ thành 20 tuổi cũng nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất trận chung kết với số phiếu bầu tuyệt đối.
thu mon Duong Tung Lam anh 3
Bên cạnh phong độ ấn tượng trên sân cỏ, vẻ ngoài điển trai của anh chàng còn khiến trái tim nhiều cô gái "loạn nhịp". Thủ thành quê Đông Anh sở hữu gương mặt sáng, nam tính cùng nụ cười duyên.
thu mon Duong Tung Lam anh 6
Ngoài đời, Tùng Lâm được nhận xét là cầu thủ khá chăm chỉ cập nhật mạng xã hội. Tuy nhiên, nhiều fan nhận xét anh chàng 20 tuổi không biết tận dụng gương mặt điển trai khi thường xuyên đăng tải những bức ảnh selfie với biểu cảm hay góc chụp "khó đỡ". Dù vậy, với tính cách hài hước, gần gũi, Tùng Lâm hút hơn 13.000 lượt theo dõi tại trang cá nhân.
thu mon Duong Tung Lam anh 9
Nhờ màn thể hiện ấn tượng tại giải U21 quốc tế 2019, nhiều người hâm mộ kỳ vọng Tùng Lâm được HLV Park Hang-seo bổ sung lên đội U22 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games sắp tới.

Quang Hải, Duy Mạnh và các hot boy sân cỏ xuất thân từ Đông Anh

Trong "bản đồ" cầu thủ Việt Nam được yêu mến hiện nay, dân mạng nhận xét "mật độ trai đẹp" tập trung nhiều ở Đông Anh (Hà Nội) với những Quang Hải, Duy Mạnh, Huy Hùng, Tùng Lâm.

Mai An

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm