Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa hậu Tiểu Vy quyến rũ với đầm cúp ngực

Carpet Check tuần qua ghi nhận phong cách của các người đẹp trên thảm đỏ tuần qua. Trong đó, Bảo Ngọc bị trừ điểm vì phom dáng trang phục thô cứng, Đỗ Thị Hà mắc lỗi trang điểm.

Series Carpet Check của Zing News Giải trí đăng tải vào đầu tuần là những đánh giá về phong cách của sao Việt trên thảm đỏ trong tuần dựa trên tiêu chí về lựa chọn trang phục, lối trang điểm, phụ kiện hài hòa và sự bắt kịp xu hướng.

Sách hay dành cho các tín đồ thời trang

Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Lý do visual Chi Pu gây sốt ở show Trung Quốc

Theo trang Sina, người đẹp Uông Tiểu Mẫn ấn tượng với những lần biến hóa trang phục của Chi Pu trên sân khấu Đạp gió 2023.

Diệp Bảo Ngọc dẫn đầu Carpet Check tuần nhờ mặc 2.000 tờ vé số

Carpet Check ghi nhận bộ trang phục ấn tượng của Diệp Bảo Ngọc với chất liệu là 2.000 tờ vé số. Bên cạnh đó, Lê Thảo Nhi có thiết kế rườm rà, rối mắt.

Phương Nhi vượt Dương Hoàng Yến ở Carpet Check nhờ hóa búp bê

Carpet Check tuần này ghi nhận những bộ trang phục đậm chất văn hóa từ Dương Hoàng Yến và Võ Hạ Trâm. Người đẹp nhạy bén với xu hướng thời trang như Phương Nhi cũng được khen.

Huỳnh Duy

Cùng chuyên mục