Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thời trang sân bay hút mắt của siêu mẫu Ming Xi

Ming Xi có gu thời trang tại sân bay đơn giản nhưng cuốn hút và khoe được lợi thế hình thể của một siêu mẫu trình diễn cho show nội y Victoria's Secret.

thoi trang san bay ming xi anh 1
Sáng 22/6, siêu mẫu người Hoa Ming Xi (Hề Mộng Dao) xuất hiện tại sân bay trong trang phục áo croptop ôm sát khoe vòng eo mảnh mai, săn chắc. Nhiều người thể hiện sự ngưỡng mộ với thân hình chuẩn mực của nữ người mẫu. 
thoi trang san bay ming xi anh 2
Đây không phải lần đầu tiên Ming Xi khiến công chúng trầm trồ vì gu thời trang đơn giản mà "chất" của cô. Chân dài 28 tuổi từng tiết lộ cô chọn trang phục theo tâm trạng.
thoi trang san bay ming xi anh 3
Thời trang sân bay của Ming Xi thường được giới trẻ Trung Quốc theo dõi và học tập theo. Cô thường chọn các mẫu quần áo phom dáng đơn giản và không quá nữ tính. 
thoi trang san bay ming xi anh 4
Tuy nhiên, cô thường ưu tiên chọn quần jeans ngắn để khoe chiều dài đôi chân. Khi mặc quần ngắn, cô cân bằng tỷ lệ trang phục bằng những chiếc áo dài tay kín đáo. 
thoi trang san bay ming xi anh 5
Nữ người mẫu cũng yêu thích phong cách "giấu quần" quen thuộc. Cô tạo điểm nhấn bằng mẫu giày phá cách và chiếc túi đeo chéo cá tính. Những chi tiết trên khiến tổng thể trang phục tuy toàn một màu đen nhưng không bị nhàm chán. 
thoi trang san bay ming xi anh 6
Đặc biệt, Ming Xi có sở thích khoác hờ áo trên vai. 
thoi trang san bay ming xi anh 7
Cách khoác áo trên vai giúp cho người mặc không bị lạnh nhưng vẫn toát lên vẻ sang chảnh, sành điệu. Ming Xi thường xuyên chọn cách khoác áo khi xuất hiện tại sân bay. 
thoi trang san bay ming xi anh 8
Không chỉ trang phục sang trọng, nữ tính, cô vẫn chọn cách khoác áo hờ trên vai khi đang "trưng diện" theo phong cách bụi bặm. 
thoi trang san bay ming xi anh 9
Thường lựa chọn các trang phục áo thun và quần jeans cơ bản, siêu mẫu người Thượng Hải chọn áo khoác có thiết kế lạ mắt để khiến bộ đồ thu hút hơn. 
thoi trang san bay ming xi anh 10
Những chiếc áo khoác của cô thường xuất hiện chi tiết tua rua và màu sắc trung tính như nâu, be, cam đất... 
thoi trang san bay ming xi anh 11
Bên cạnh đó, cô thường đeo kính bản lớn giúp hình ảnh trông thời trang và cuốn hút hơn. 
thoi trang san bay ming xi anh 12
Sở hữu chiều cao 1,78 m nổi bật cùng đôi chân thon dài hút mắt, Ming Xi khiến công chúng trầm trồ mỗi khi diện boots cao tới giữa đùi. Bộ trang phục này của cô cũng lọt vào Top những trang phục đường phố đẹp nhất của một tạp chí thời trang danh tiếng. 
thoi trang san bay ming xi anh 13
Ngay cả khi Ming Xi chỉ mặc áo khoác trắng cùng quần đen, set đồ không cầu kỳ của cô vẫn khiến nhiều người khen ngợi. Có ý kiến cho rằng nhờ thần thái thu hút, sang trọng của cô nên dù mặc đơn giản nhưng trang phục vẫn thời trang. 

Sự cố té ngã của Hề Mộng Dao vẫn được phát sóng trên truyền hình

Victoria's Secret vẫn phát sóng sự cố té ngã của người mẫu Hề Mộng Dao (Ming Xi) trong show diễn 2017.



Tuệ Lâm

Ảnh: Getty Image, Alamy

Bạn có thể quan tâm