Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Thiên thần nội y' Hàn Quốc khoe ảnh mặc áo dài, đội nón lá ở Hội An

Người mẫu nội y nổi tiếng xứ Hàn - Lee Ha Neul - nhận được nhiều bình luận chào đón của dân mạng Việt khi khoe ảnh du lịch phố cổ Hội An trên trang cá nhân.

Người mẫu nội y cao 1,60 m nóng bỏng nhất xứ Hàn Được mệnh danh là "nữ hoàng nội y" của Hàn Quốc, Lee Ha Neul (23 tuổi) sở hữu gương mặt xinh đẹp, ngây thơ và thân hình nóng bỏng với số đo 3 vòng lý tưởng.
nu hoang noi y han quoc den viet nam anh 1
Mới đây, trên Instagram, Lee Ha Neul - người mẫu nội y nổi tiếng tại xứ kim chi - bất ngờ khoe loạt ảnh du lịch Hội An. Người hâm mộ Việt Nam nhanh chóng để lại nhiều bình luận chào đón cô nàng xinh đẹp.
nu hoang noi y han quoc den viet nam anh 8
Tại Hàn Quốc, Lee Ha Neul được mệnh danh là "thiên thần nội y" hay "nữ hoàng nội y" và là mẫu quảng cáo của nhiều hãng thời trang đồ lót, mỹ phẩm lớn. Cô sở hữu lượng fan hùng hậu với gần một triệu lượt theo dõi Instagram.
nu hoang noi y han quoc den viet nam anh 13
Khác với hình ảnh sexy khó cưỡng trong các quảng cáo, hình tượng ngoài đời của Ha Neul lại có phần dễ thương, giản dị. Nụ cười tươi tắn và phong cách ăn mặc nhẹ nhàng, nữ tính khiến cô gái 23 tuổi nhìn trẻ trung như nữ sinh.

Hot girl 21 tuổi đã trở thành ngôi sao ở Philippines thế nào?

Là hot girl với hàng triệu fan trên mạng xã hội, Maris Racal (21 tuổi) được nhiều người theo dõi khi chia sẻ bí quyết trang điểm ấn tượng.

Huệ Lâm

Ảnh: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm