Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thiên thần 7 tuổi hành hạ ê-kíp Gương mặt thân quen nhí

“Công chúa út” Bảo Ngọc khiến đạo diễn Quốc Thảo và nhạc sĩ Hoài An mệt bở hơi tai vì ra “yêu sách” trong lúc luyện tập.

Trong tập 7 Gương mặt thân quen nhí, Bảo Ngọc có dịp hóa thân thành nhóm nhạc thần tượng của Hàn Quốc, T-ara. Khán giả chờ đợi tiết mục của “thiên thần nhí” bởi vẻ đáng yêu, thông minh của cô bé khá phù hợp với hình tượng của các cô gái nổi tiếng xứ sở kim chi. Phan Ngọc Luân lựa chọn ca khúc Bo Peep Bo Peep để “công chúa út” trổ tài vũ đạo.

Bảo Ngọc rất thích đóng giả con trai.

Tuy nhiên, trong quá trình luyện tập, nhiều người đầu hàng trước sự tinh nghịch của Bảo Ngọc. Khi đang tập nhảy, cô bé đòi ăn sáng. Đạo diễn Quốc Thảo đã chiều ý cô bé đến từ Cần Thơ. Ít phút sau, thí sinh 7 tuổi nũng nịu đòi uống nước vì “con luyện giọng mệt quá, không biết có tập tiếp được không”.

Trước “yêu sách” của Bảo Ngọc, nhạc sĩ Hoài An cố tình đệm đàn thấp để xe cô bé có tập trung hay không. Nhưng “công chúa út” đã tinh ý nhận ra và bắt đầu nghiêm túc hơn. Tiết mục đáng yêu của thầy trò Phan Ngọc Luân khiến giám khảo Hồng Vân thốt lê: “Cô không thích mèo nhưng khi xem con diễn cô định nuôi một con”. Kết thúc phần thi, Lan Phương ôm chầm lấy Bảo Ngọc hôn tới tấp vì vẻ đáng yêu của em.

Dù tinh nghịch nhưng mọi người rất yêu quý "công chúa út".

Cặp đôi Phương Mỹ Chi - Nam Cường làm khán giả thích thú khi bấm nút chọn Mỹ Tâm. Hai thầy trò hứa hẹn tiếp tục bùng nổ sân khấu với ca khúc Cây đàn sinh viên. “Chị Bảy” gặp khó khăn trong việc việc phát âm vì giọng ca Như một giấc mơ sinh trưởng ở miền Trung. Bù lại, giọng ca nhí tập trung bắt chước khá tốt cách hất tóc rất đặc trưng của Mỹ Tâm.

Khương Ngọc từng thất bại trong việc hát cải lương ở phiên bản người lớn và lần này anh lại không may mắn khi Hoàng Quân chọn NSƯT Kim Tử Long - NSƯT Trường Sơn trong trích đoạn Phụng Nghi Đình. Tuy nhiên, nam diễn viên cá tính sẽ khiến người xem thích thú với sự sáng tạo của anh. Bé Ben chinh phục ban giám khảo bởi phong thái đĩnh đạc với diễn xuất tự nhiên.  

Gia Quý - Khánh Ngọc hóa thân thành Richie Valens trong ca khúc La Bamba. Richie Valens là ca sĩ tiên phong trong thể loại rock & roll. Trong tiết mục này, giọng ca Mộng thủy tinh đóng vai cô vũ công xinh đẹp múa phụ họa cho học trò.

Trang Thư - Thúy Uyên chọn nhân vật Cẩm Ly với tiết mục Chị đi tìm em.  Vốn tính hay cười nhưng giọng ca nhí cố gắng tìm cảm xúc thật để thăng hoa trên sân khấu.

Tiết mục của Minh Khang - Lan Phương khá thú vị khi vào vai Michael Jackson với bài hát Beat It. Bộ ba giám khảo cho rằng thử thách này khó nhất trong số 6 tiết mục. Nhưng với lợi thế về vũ đạo, Minh Khang sẽ chinh phục mọi người.

Tập 6 Gương mặt thân quen nhí phát sóng lúc 21h tối 6/11 trên VTV3.

Kim Chi

Bạn có thể quan tâm