Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thí sinh quyết tâm chiến thắng Sasuke để có người yêu

Tập 12 Sasuke Việt Nam đem lại nhiều khoảnh khắc thất bại nhưng thú vị cho người xem truyền hình.

Với 6 thí sinh vượt qua chuỗi thử thách của chương trình, không có quá nhiều biến động trên bảng thành tích. Bù lại, tập 12 của Sasuke Việt Nam mang lại tiếng cười cho khán giả bằng những màn thi đấu hài hước.

Đó là những anh chàng "gan lỳ", quyết bám trụ cầu gai nhím đến mức quay vài vòng ở thử thách tưởng dễ mà khó này như Khấu Đức Triệu, hay anh chàng Chu Quốc Huy khiến khán giả phải ồ lên tiếc nuối khi cách điểm về đích trong gang tấc.

Trong khi đó, Nguyễn Đình Tuấn tham gia Sasuke với quyết tâm "chống ế". Anh cần phải vượt qua chuỗi thử thách trong chương trình để có được lời đồng ý của người yêu. Với mục tiêu cao cả, Nguyễn Đình Tuấn đã về đích với thành tích khá ấn tượng là 51 giây 61, chính thức thoát khỏi đời độc thân.

Những khoảnh khắc chết cười của Sasuke tập 12 Tập 12 của chương trình Không giới hạn đem lại nhiều tiếng cười cho khán giả bởi những màn thi độc đáo của thí sinh.

Ngoài ra, tập 12 của Sasuke có một số thành tích đáng kể gồm Nguyễn Công Bình với 50 giây 01, Nguyễn Viết Tùng với 57 giây 56, Hà Mẫn Đạt với 57 giây 31.

Trong tập tiếp theo, các chiến binh Sasuke và khán giả Việt Nam sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng màn trình diễn sức mạnh của các chiến binh đến từ "quê hương của Sasuke" Nhật Bản. Tập 13 của Không giới hạn - Sasuke Việt Nam phát sóng vào 20h ngày thứ 5 (10/9) trên VTV3.

H.G

Bạn có thể quan tâm