Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thí sinh Next Top Model gọi nam giám khảo là chị

Ngoài thể hiện những tố chất người mẫu, thí sinh Hồ Thu Đông còn được đề nghị nhập vai diễn cùng một thành viên BGK. Adam William đóng vai chị của thí sinh một cách hài hước.

Hồ Thu Đông, sinh năm 1993 là thí sinh khá nổi bật của Vietnam's Next Top Model 2013. Anh chàng sở hữu chiều cao mơ ước 1m86, đang là sinh viên năm 3 ngành tài chính ngân hàng. Thu Đông đến với cuộc thi cùng mong muốn được thử sức với nghề người mẫu. Ngay từ những ngày còn ngồi trên ghế trường cấp 3, chàng trai đã ao ước được thể hiện mình trong những shoot ảnh thời trang nghệ thuật. Tại thời điểm đó, nam thí sinh hâm mộ siêu mẫu Bình Minh, cho đến bây giờ anh vẫn khát khao được gặp và trò chuyện với thần tượng của mình.

Được sự cổ vũ, động viên của bạn bè cùng lớp, hôm qua, 13/8, Thu Đông vượt qua vòng loại catwalk và màn trình diễn trang phục bơi. Bước tiếp vào vòng phỏng vấn, thí sinh khá hồi hộp vì lần đầu tham dự một cuộc thi truyền hình thực tế, anh không thể đoán được BGK sẽ chất vấn những gì, cũng như sẽ có những tình huống đặc biệt nào đến với mình. Chàng sinh viên chỉ có thể bộc lộ hết mình, còn quyền được đi tiếp vào vòng trong hay không sẽ phụ thuộc vào đánh giá của BGK.

Diện trang phục đơn giản, áo thun xanh, quần jean màu bạc, Thu Đông ban đầu xuất hiện không mấy ấn tượng với giám khảo Nam Trung, vị giám khảo cho rằng, nam thí sinh số báo danh 1117 ăn mặc quá đơn giản. Sau một số câu hỏi liên quan đến phần tự giới thiệu của thí sinh, giám khảo muốn anh thể hiện một năng khiếu khác với lĩnh vực người mẫu. Từng là diễn viên trong đội kịch của trường, chàng sinh viên chọn cách diễn xuất để giám khảo cho thêm cơ hội bước vào Ngôi nhà chung.

Thí sinh Thu Đông sinh năm 1993, cao 1m86, anh chàng ăn vận đơn giản với áo thun và quần jeans.
Giám khảo yêu cầu anh chọn thể hiện một khả năng khác ngoài người mẫu.
Thành viên BGK lúc này chỉ còn lại 3, do NTK Đỗ Mạnh Cường phải nhập viện vì kiệt sức.

Adam Williams được thay thế Thanh Hằng vào vai chị của thí sinh.

Theo gợi ý của giám khảo, nam thí sinh sẽ diễn cảnh anh nhận được tin vui báo đậu từ BTC chương trình VNNTM 2013, anh phải diễn tả niềm vui sướng với người chị ruột của mình. Chàng sinh viên thần tượng Thanh Hằng từ lâu, anh đề nghị chọn host của chương trình diễn cùng mình. Tuy nhiên, yêu cầu này được Nam Trung gợi ý, Adam Williams sẽ là diễn viên thay thế Thanh Hằng, theo lời chuyên gia make-up, Adam Williams vào vai người chị của thí sinh.

Với cách diễn nhiều cảm xúc, thí sinh thể hiện được khoảnh khắc vui sướng và nhận được lời khen từ giám khảo Thanh Hằng. Vốn là người hoạt ngôn và có khả năng diễn xuất, Adam Williams nhập vai người chị có chút ''đanh đá'' và kiêu kỳ. Riêng với thí sinh, anh rất hài lòng với màn diễn đầy ngẫu hứng của mình. Bước ra khỏi phòng thi, ngồi tại phòng đợi, anh không khỏi hồi hộp vì vừa trải qua những giây phút quan trọng có tính quyết định anh sẽ đi tiếp hay dừng cuộc chơi.

Buổi thi ứng xử diễn ra vào buổi chiều, ngay sau khi có kết quả phần thi bikini. Qua sàng lọc, các thí sinh có mặt tại vòng ứng xử đều sở hữu chiều cao lý tưởng, nhiều nam người mẫu có ngoại hình chuẩn, đa phần đều cao trên 1m80. Thí sinh nữ cao trên 1m66. Hầu hết các câu hỏi, tình huống phỏng vấn được đưa ra không dựa vào những công thức có sẵn. BGK đặt những chất vấn dựa vào phần tự bạch của thí sinh. Như đúng với thông tin, cuộc thi đặt tiêu chí tìm kiếm người mẫu cá tính lên đầu tiên. Những thí sinh nhạt nhòa, không biết thể hiện khả năng sẽ sớm rời cuộc chơi.

Min An (Ảnh, clip: An Trần)

Bạn có thể quan tâm