Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thí sinh Next Top lúng túng với chủ đề tình yêu

Lối diễn lạnh lùng, thiếu cảm xúc khiến Hoàng Anh Tú rời khỏi cuộc chơi. Trong khi, tấm ảnh tràn đầy năng lượng giúp Hương Ly trở thành thủ lĩnh nhà chung.

Chủ đề chính của tập 7 - Mùa ấm, mùa yêu thương - yêu cầu các thí sinh thể hiện tình cảm với bạn diễn khiến nhiều chàng trai, cô gái lo ngại. Hương Ly chia sẻ chưa từng có cảm xúc về tình yêu nên không biết sẽ diễn thế nào. Dù vậy, phần thi đầy năng lượng và kết hợp ăn ý với bạn diễn giúp cô trở thành người thắng cuộc, giành quyền làm chủ ngôi nhà chung.
Hồng Vân bị nhận xét là "ăn may" ở thử thách này. Dù có tấm ảnh về nhì, song em út nhà chung bị cho là thiếu năng lượng khi hòa mình vào concept cần nhiều cảm xúc.
Võ Thành An vào nhóm an toàn nhờ tấm ảnh thể hiện được thần thái mà chủ đề hướng đến. Song Thanh Hằng mong học trò sẽ có sự đột phá về cách diễn.
H'Hen Niê là thí sinh nhận được nhiều lời khen từ bộ tam quyền lực. Các giám khảo cho rằng, cô thể hiện đúng tinh thần chủ đề và biết cách truyền tải năng lượng đến bạn diễn và ê-kíp hình ảnh.
Đào Thị Thu vào nhóm an toàn nhờ tấm ảnh "tạm chấp nhận được". Thanh Hằng khen thí sinh đang dần tiến bộ.
Buổi chụp của Đinh Đức Thành và Kha Mỹ Vân không mấy suôn sẻ vì liên tục bị "bạn diễn" kéo đi. Anh bị giám khảo nhắc nhở về gương mặt gượng gạo.
Bác sĩ tương lai - K'Brơi - cũng không dễ dàng thực hiện chủ đề Mùa ấm - mùa yêu thương. Thanh Hằng cảnh báo chàng trai Tây Nguyên về những khuyết điểm cần được khắc phục.
Hồng Xuân bị nhận xét là thí sinh chậm tiến bộ nhất mùa giải. Tấm ảnh của cô thiếu nụ cười và cảm xúc.
Nguyễn Thị Hợp lọt nhóm nguy hiểm vì khả năng cảm nhận đề tài kém. Cô trở nên mờ nhạt khi đứng cạnh bạn diễn Quang Hùng.
Hoàng Anh Tú bị loại ở tập 7 vì tấm ảnh không đạt tiêu chí chủ đề. "Phong cách lạnh lùng, cá tính của chàng trai Hà thành không phù hợp với concept tình yêu", giám khảo Samuel Hoàng nhận xét.

Thanh Hằng gây khó hiểu khi liên tục cứu thí sinh yếu kém

Chương trình bị đặt nghi vấn về tính công bằng khi giám khảo trao vé vớt cho hai thí sinh kém tiến bộ nhất mùa giải.

Khánh Ly

Ảnh: Multimedia

Bạn có thể quan tâm