Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thi bằng được để trở thành hoa hậu

Catriona Gray và Andrea Meza đều giành thứ hạng cao ở Hoa hậu Thế giới trước khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ.

hoa hau hoan vu anh 1

Ngay từ đầu khi được chọn thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2022, Lalela Mswane - đại diện Nam Phi - đã đặt mục tiêu đăng quang. Giấc mơ của Mswane thành sự thật trong chung kết ngày 16/7, khi MC công bố cô là chủ nhân mới của vương miện. Chiến thắng này không gây tranh cãi hay bất ngờ, bởi người đẹp 25 tuổi là cái tên nằm trong top dự đoán trước giờ G. Ảnh: Global Beauties.

hoa hau hoan vu anh 2

Người yêu sắc đẹp đã quen mặt với Mswane. Năm 2021, cô sang Israel thi Hoa hậu Hoàn vũ và cán đích ở vị trí á hậu 2. Theo Missosology, Mswane cao 1,72 m, mang vẻ đẹp lạ và cá tính. Cô từng theo học ngành Luật ở Đại học Pretoria và làm người mẫu dưới sự quản lý của công ty Alushi Models. Ảnh: The National.

hoa hau hoan vu anh 9

Có thể nói sau màn đăng quang năm đó, Catriona đã trở thành nguồn cảm hứng bất tận cho không chỉ những cô gái có dự định thi hoa hậu, mà còn cho cả người hâm mộ. Rất nhiều người bắt chước phong cách của cô nhưng không thể hiện đẹp mắt bằng bản gốc. Ảnh: Phương Lâm.

hoa hau hoan vu anh 10

Abena Appiah sinh năm 1993, cao 1,78 m là người Mỹ gốc Ghana giành ngôi vị cao nhất tại Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2020. Người đẹp có số đo ba vòng 81-66-104 cm và gây chú ý với mái tóc xù cá tính, làn da nâu. Cô tốt nghiệp ngành Thời trang tại Đại học Radford và là nhà thiết kế thời trang trước khi đăng quang. Ảnh: Miss Grand International.

hoa hau hoan vu anh 13

Jenny Kim - đại diện Hàn Quốc - gây tranh cãi lớn về nhan sắc khi đăng quang Hoa hậu Siêu quốc gia 2017. Cô bị chê gương mặt cứng đờ với chiếc mũi biến dạng giống phẫu thuật thẩm mỹ. Chiến thắng của Jenny Kim khiến bộ phận khán giả bất bình và đòi tẩy chay cuộc thi. Ảnh: Missosology.

hoa hau hoan vu anh 14

Vào năm 2016, Jenny Kim là thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ được tổ chức ở Philippines. Vì sự thể hiện mờ nhạt, không nhiều người biết cô từng tham gia đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh. Ảnh: Miss Universe.

Ngoại hình Hoa hậu Siêu quốc gia 2022

Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ 2021 dự thi Hoa hậu Siêu quốc gia năm nay và giành chiến thắng. Cô cao 1,72 m, có vẻ đẹp ấn tượng.

Luật sư Camille Vasquez và bạn trai đến đêm nhạc của Depp

Camille Vasquez đã giúp Johnny Depp thắng Amber Heard trong vụ kiện phỉ báng. Cả hai mừng rỡ khi gặp lại nhau.

Kim Kardashian trả lời nghi vấn độn vòng ba

Trong cuộc phỏng vấn với Allure Magazine, Kim Kardashian trả lời nghi vấn độn mông, bơm môi và tiêm botox xóa nhăn vùng trán.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm