Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thêm một bé gái tử vong trong vụ cháy nhà ở Tuyên Quang

Sau khi bố và 2 người thân tử vong, bé gái 7 tuổi cũng không qua khỏi.

Ngày 27/9, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Tuyên Quang đang điều tra vụ hỏa hoạn xảy ra tại xã Thái Hòa, huyện Hàm Yên, tỉnh Tuyên Quang.

Theo thông tin từ UBND xã Thái Hòa, rạng sáng cùng ngày, nhà của ông Trần Hữu Diễn (48 tuổi, ở thôn Lập Thành, xã Thái Hòa) bốc cháy dữ dội. Người dân cùng lực lượng chức năng đã cố gắng dập lửa, đưa được ông Diễn và 3 con gái (9 tuổi, 7 tuổi và 5 tuổi) ra ngoài.

"Ông Diễn tử vong tại hiện trường, còn 3 bé gái được đưa đi cấp cứu", lãnh đạo xã nói.

"Ba bệnh nhi bị bỏng rất nặng, trong tình trạng nguy kịch, kíp trực đã nỗ lực cấp cứu, điều trị. Tuy nhiên, bé 9 tuổi và bé 5 tuổi đã không thể qua khỏi ngay trong đêm. Đến khoảng 14h hôm nay (27/9), bé gái 7 tuổi cũng tử vong", đại diện Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tuyên Quang cho biết.

Chia sẻ với Zing, bà Lê Thị Năm (người nhà nạn nhân) cho biết chiều 26/9, hai vợ chồng ông Diễn mâu thuẫn.

"Vợ ông Diễn muốn đi xe đạp vì không biết đi xe máy. Do xe đạp đang hỏng nên vợ ông Diễn bảo chồng đi sửa nhưng ông Diễn không làm, giấu đi và nói đã bán", chị Năm nói.

Người thân cũng cho hay tối 26/9, ông Diễn uống rượu say, đánh vợ nhập viện. Khi vụ cháy xảy ra, vợ ông Diễn đang điều trị tại bệnh viện ở huyện Hàm Yên.

Ngôi nhà bốc cháy lúc rạng sáng, 3 bố con tử vong

Bốn bố con ở Tuyên Quang được đưa ra ngoài khi vụ hỏa hoạn xảy ra. Tuy nhiên, chỉ một bé gái thoát chết.

Hải Nam

Bạn có thể quan tâm