Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thế giới bóng đá bất bình khi Ranieri bị sa thải

Các ý kiến đều cho rằng Leicester đã sai lầm khi chấm dứt hợp đồng với HLV Ranieri.

Câu lạc bộ Leicester City đã sa thải huấn luyện viên Ranieri vào thứ năm vừa qua, chỉ chưa đầy một năm sau khi ông giúp đội bóng giành chức vô địch Premier League lịch sử. Đây là quyết định khá bất ngờ nếu biết rằng mới đây, Leicester City còn bày tỏ sự ủng hộ với nhà cầm quân người Italy.

Tuy vậy, quyết định sa thải Ranieri vẫn được đưa ra và nó khiến các cổ động viên "Bầy Cáo" rất bất bình. Không chỉ có các fan của Leicester, những người nổi tiếng trong giới bóng đá cũng tỏ ra bất ngờ trước thông tin này.

Cựu chân sút đội tuyển Anh - Gary Lineker tỏ ra không phục trước quyết định sa thải Ranieri của Leicester City: "Claudio Ranieri? Bị sa thải? Thật sao? Vậy là không còn những trận cầu tưng bừng nữa rồi".
Huyền thoại của bóng đá Anh tỏ ra rất bất bình: "Sau tất cả những gì Ranieri đã làm cho Leicester City thì việc sa thải ông ấy thật không lý giải được, không thể tha thứ và vô cùng đau đớn".
Jamie Carragher, cựu trung vệ Liverpool thì gọi hành động này của Leicester không khác gì một trò đùa.
Chân sút từng chơi cho Arsenal - Lukas Podolski dành những lời cảm ơn cho Ranieri sau những gì ông đã làm cho Leicester City và Premier League.
Tiền vệ lắm tài nhiều tật Joey Barton tỏ ra tiếc nuối: "Cái trò cũ rích (sa thải HLV). Không thể giúp gì nhưng thấy rất tiếc cho Claudio Ranieri".
Piers Morgan, một fan bóng đá nổi tiếng của Arsenal cho rằng phải tống khứ những ông chủ Thái Lan khỏi Leicester: "Nếu biết quy tắc thì những fan của Leicester City phải tống cổ ngay những tên hề kinh tởm này khỏi CLB".
Hậu vệ một thời của MU - Gary Neville dí dỏm cho rằng tương lai của HLV Conte có thể sẽ giống Ranieri khi cùng bị sa thải sau khi vô địch Premier League. Chelsea của Conte đang chễm chệ ở ngôi đầu Premier League và rất có thể họ sẽ lên ngôi ở mùa bóng này.

Hòa Lộc

Bạn có thể quan tâm