Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thảo Nhi Lê mặc xẻ ngực và dàn sao Việt tại show quốc tế năm 2022

Trong năm 2022, nhiều nghệ sĩ Việt dự show quốc tế. Đây là cơ hội để họ giao lưu và quảng bá cho bản thân.

thao nhi le sexy anh 7

Nhắc đến đại diện Việt Nam nổi bật ở các tuần lễ thời trang lớn, Châu Bùi là cái tên không thể bỏ qua. Phong cách thời trang đường phố của cô được Vogue, Elle ca ngợi. Đầu tháng 10, cô tham dự show diễn của thương hiệu Louis Vuitton. Ảnh: NVCC.

thao nhi le sexy anh 10

Trong tháng 9, Quỳnh Anh Shyn lọt top street style đẹp nhất được bình chọn bởi tạp chí Vogue. Xuyên suốt hành trình tham dự tuần lễ thời trang, cô không ngừng đổi mới hình ảnh với các set đồ có màu sắc nổi bật. Ngoài ra, những kiểu tóc khác biệt giúp Quỳnh Anh Shyn thu hút sự chú ý. Ảnh: Vogue.

Đằng sau bộ trang phục ấn tượng của Phương Anh ở Hoa hậu Quốc tế

Nhà thiết kế cho biết việc bộ đồ nặng dưới 10 kg là một bước tiến. Chi tiết này giúp Phương Anh chuẩn bị cho cuộc thi thuận tiện hơn.

Lý do người đẹp Việt không mặc váy cúp ngực quá trễ khi thi ở Nhật Bản

Phương Anh và stylist muốn thử nghiệm nhiều ý tưởng táo bạo ở Hoa hậu Quốc tế đang diễn ra ở Nhật Bản. Tuy nhiên, tiêu chí của cuộc thi vẫn là tiên quyết.

Sách hay dành cho các tín đồ thời trang

Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Giai Kỳ

Bạn có thể quan tâm