Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tháo dỡ cây thông Noel, một người tử vong, 5 người bị thương

Trong lúc tháo dỡ cây thông Noel tại nhà nguyện ở xã Mỹ Đức (huyện Đạ Tẻh) thì cây đổ, vướng vào dây điện trung thế. Vụ việc khiến một người tử vong, 5 người khác bị thương nặng.

Cấp cứu các nạn nhân bị tai nạn điện giật. Ảnh: Trùng Dương.

Vụ tai nạn xảy ra khoảng 10h30 ngày 4/2, tại một nhà nguyện ở thôn 1, xã Mỹ Đức, huyện Đạ Tẻh, tỉnh Lâm Đồng.

Thời điểm trên, nhóm 6 người cùng nhau tháo dỡ cây thông noel nhưng cây thông bị ngã đổ đã vướng vào đường điện trung thế gần đó, khiến cả 6 người bị điện giật.

Vụ tai nạn khiến ông Phạm Bá Long (44 tuổi, ngụ xã Mỹ Đức) tử vong, 5 người còn lại cùng ngụ tại xã Mỹ Đức bị thương nặng.

Theo Trung tâm Y tế huyện Đạ Tẻh, sau khi tiếp nhận thông tin, đơn vị đã điều xe cấp cứu đến hiện trường cùng y, bác sĩ sơ cứu các nạn nhân rồi chuyển về phòng cấp cứu điều trị.

dien giat Lam Dong anh 1

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Trùng Dương.

Ông Tống Giang Nam, Chủ tịch UBND huyện Đạ Tẻh, thông tin đã chỉ đạo Trung tâm Y tế huyện tập trung cứu chữa, chăm sóc cho các nạn nhân; đồng thời chỉ đạo các cơ quan chức năng cùng UBND xã Mỹ Đức nhanh chóng hỗ trợ gia đình có người tử vong và bị thương cả về vật chất, tinh thần.

Đến 14h cùng ngày, 3 nạn nhân bị bỏng nặng đã được chuyển đi TP.HCM điều trị, 2 người còn lại bị nhẹ hơn đang được điều trị tại Trung tâm Y tế huyện Đạ Tẻh.

Công an huyện Đạ Tẻh đang phong tỏa hiện trường, điều tra nguyên nhân.

Sách hay về TP.HCM

Chuyện kể từ Sài Gòn gồm 65 tản văn viết về những địa danh hoặc công trình kiến trúc của Sài Gòn mà phần lớn không còn nữa và những đồ vật hôm nay đã biến mất hoặc rất hiếm thấy.

Loanh quanh Sài Gòn là cuốn sách đọc nhẹ nhàng mà chứa đựng nhiều thông tin thú vị, độc giả được ngược dòng thời gian về với miền ký ức qua những câu chuyện độc đáo, có điểm nhấn riêng.

Một cây xăng bị phạt vì ngưng bán dịp Tết

Quản lý thị trường phát hiện Chi nhánh Công ty CP Xăng dầu khí Ngọc Phương Nam (huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước) ngưng bán hàng khi chưa được cơ quan quản lý chấp thuận.

Tài xế taxi trả lại gần 200 triệu đồng khách bỏ quên ở Đà Lạt

Sau khi trả khách, anh Phin ở Đà Lạt phát hiện khách bỏ quên tiền nên liên hệ công ty tìm chủ nhân. Sau khi xác minh, nam tài xế đã trả lại 190 triệu đồng khách bỏ quên.

Trùng Dương

Bạn có thể quan tâm