Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thành viên HKT tổ chức lễ cưới vào tháng 10

Lý Tuấn Kiệt cùng bạn gái kết hôn sau năm 3 yêu nhau. Hai người tổ chức lễ cưới vào tháng 10 tại Đà Lạt và TP.HCM.

Ngày 21/9, Lý Tuấn Kiệt xác nhận với Zing anh tổ chức hôn lễ vào tháng 10. Lý Tuấn Kiệt cho biết hai bên gia đình đã chuẩn bị xong các công đoạn cần thiết cho hôn lễ và phát thiệp mời tới đồng nghiệp, bạn bè thân thiết. Ngày 1/10, hôn lễ được tổ chức tại nhà gái ở Đà Lạt. Tới 10/10, nam ca sĩ và vợ cử hành lễ cưới tại TP.HCM.

“Tôi thấy hào hứng khi chuẩn bị tổ chức hôn lễ. Ở tuổi 30, tôi cũng muốn xây dựng gia đình. Tôi và vợ quen nhau khi cô ấy đi làm thêm thời còn sinh viên. Sau vài lần nhắn tin, chúng tôi quyết định gặp mặt và hẹn hò”, anh chia sẻ.

Tuấn Kiệt cho biết thêm vợ luôn hỗ trợ công việc khi anh đi diễn xa. Đặc biệt, vợ anh có khả năng sáng tác nên thời gian tới, anh sẽ thể hiện những ca khúc của cô.

Ly Tuan Kiet ket hon anh 1

Ảnh cưới của Lý Tuấn Kiệt. Ảnh: NVCC.

Lý Tuấn Kiệt sinh năm 1992, là thành viên của nhóm nhạc HKT. Nhóm thành lập năm 2005, gồm 3 thành viên: Ti Ti (Phạm Linh Phương), Hồ Gia Hùng và Lý Tuấn Kiệt. Nhóm gây tranh cãi về phong cách nhưng cũng có nhiều ca khúc được chú ý như Mặt trái của sự thật, Thêm một lần đau, Cô gái xì teen...

Sau khi HKT tan rã, nam ca sĩ vẫn chăm chỉ hoạt động nghệ thuật. Hiện tại, Lý Tuấn Kiệt đều đặn diễn các show ca nhạc và phát hành sản phẩm.

Cũng trong ngày 10/10, showbiz Việt có hai hôn lễ khác của Diệu Nhi với Anh Tú và MC Liêu Hà Trinh.

Tháng 10 - mùa cưới của sao Việt

Á hậu Phương Nga, diễn viên Diệu Nhi, MC Liêu Hà Trinh đều lên xe hoa trong tháng 10 năm nay cùng những câu chuyện tình đẹp.

Lan Phương

Bạn có thể quan tâm