Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

TCL Việt Nam ra mắt TV Mini LED 2021 và loạt sản phẩm AIxIoT

Tối 26/3, TCL Việt Nam giới thiệu đến người dùng thế hệ TV Mini LED, AI QLED và TV Android 4K HDR, cùng thiết bị gia dụng AIxIoT khác.

Năm nay, 4 mẫu TV mới được giới thiệu gồm TV C825 Mini LED thế hệ tiếp theo, QLED AI TV C728, C725 và TV Android 4K HDR P725. Ngoài ra, hãng cũng dự định cập nhật Google TV vào nửa cuối năm 2021. Những sản phẩm hướng đến nhà thông minh cũng được ra mắt.

Các sản phẩm TV cao cấp

Trong số các sản phẩm mới, TV TCL Mini LED 4K được đánh giá tốt nhờ đảm bảo người dùng có trải nghiệm xem đã mắt dù là xem thể thao, phim, chương trình truyền hình, chơi game hay kết nối với bạn bè và gia đình. C825 sử dụng chế độ đèn nền chiếu thẳng, giúp giảm đáng kể kích thước hạt của đèn LED truyền thống.

TCL Viet Nam anh 1

TCL ra mắt dòng Mini LED với nhiều ưu điểm nổi bật.

Mẫu TV này cũng có công nghệ Dolby Vision HDR cho hình ảnh sống động, còn Dolby Vision IQ giúp thiết bị tự động điều chỉnh theo điều kiện ánh sáng trong phòng và các nội dung được phát, tối ưu trải nghiệm của người dùng.

Để có hình ảnh chuyển động mượt mà, phù hợp chơi game chất lượng cao, C825 sử dụng MEMC 120 Hz và màn hình phản chiếu thấp. Mẫu TV này cũng được trang bị hệ thống âm thanh hàng đầu, với phần cứng từ soundbar Onkyo đạt chứng nhận IMAX Enhanced và âm thanh rạp chiếu Dolby Atmos. Để việc tương tác với người cùng chơi game, bạn bè và gia đình trở nên dễ dàng, TV được trang bị phần mềm Magic Camera, mang đến trải nghiệm gọi video trơn mượt.

Trong khi đó, mẫu TV QLED TV C728 mang đến hình ảnh liền mạch và mượt mà khi chơi game hay gọi video nhờ màn hình QLED 120Hz. Các tính năng hiện đại như MEMC, VRR, ALLM, eARC, Dolby Vision IQ và Dolby Atmos cũng như khả năng kết nối với trung tâm điều khiển gia đình và thiết bị thông minh giúp C728 đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng.

TCL Viet Nam anh 2

C728 là trợ thủ đắc lực trong những cuộc chiến game.

Còn TCL C725 QLED TV 4K phù hợp cho nhu cầu giải trí của các gia đình. Chất lượng hình ảnh của C725 được nâng cao bởi Dolby Vision. Dolby Atmos giúp C725 tạo không gian âm thanh đa chiều, đưa người dùng đắm chìm vào những trò chơi thể thao, chương trình TV, phim hoặc video yêu thích của họ.

TCL Viet Nam anh 3

Công cụ AiPQ trên TCL giúp C725 và C728 tối ưu màu sắc, độ tương phản theo thời gian thực cho các điều kiện ánh sáng và nội dung khác nhau.

Ngoài ra, C725 cung cấp hình ảnh nghe nhìn chuyên nghiệp 4K, HDR 10. Tính năng xử lý hình ảnh chuyển động MEMC mang lại các phân đoạn hành động và thể thao mượt mà, còn Dolby Vision và Dolby Atmos mang đến cho người xem trải nghiệm nhập vai thú vị. Mẫu TV này được trang bị AiPQ Engine Chipset, đảm bảo mọi khung hình hiển thị tối ưu.

Người dùng cũng có thể tương tác với TV thông qua "Điều khiển bằng giọng nói rảnh tay 2.0" trên Google Assistant, hoặc xem Netflix, YouTube, Google Play Phim, nhạc, trò chơi... thông qua Android 11 mới nhất.

Sản phẩm C725 55inch sẽ được mở bán sớm từ 27/3 đến 4/4, với ưu đãi và số lượng giới hạn. Bạn đọc xem tại đây để biết thêm chi tiết.

Thiết bị gia dụng thông minh AIxIoT

Tại sự kiện, TCL Việt Nam cũng giới thiệu hệ sinh thái nhà thông minh mới nhất gồm điều hòa thông minh mới T-Pro, máy lọc không khí Breeva A2, A3 và A5 và robot hút bụi.

Cụ thể, người dùng có thể kích hoạt và điều khiển điều hòa T-Pro từ xa. Chế độ luồng gió nhẹ đem lại không khí mát mẻ theo cách tự nhiên và thoải mái hơn. Cùng với khả năng tản nhiệt, T-Pro còn có chức năng làm mát 30 giây bằng nút Turbo.

TCL Viet Nam anh 4

Hệ sinh thái nhà thông minh của TCL.

TCL Breeva A2, A3 và A5 là 3 máy lọc không khí mới nhất của TCL Việt Nam, với phạm vi sử dụng tương ứng là 17, 23 và 34 m2 (tiêu chuẩn AHAM), có thể làm sạch đến 270 m3 không khí mỗi giờ. Ngoài ra, chúng còn được tích hợp các cảm biến chất lượng không khí.

Ứng dụng TCL Home có thể kiểm soát toàn bộ các máy lọc không khí này, hỗ trợ Wi-Fi và điều khiển bằng giọng nói thông qua Google Assistant hoặc Alexa. Các mẫu A3 và A5 được trang bị Breeva Shield - tấm chắn tạo thành từ ánh sáng UV-C và I-on hóa để xử lý vi khuẩn và vi trùng. Ngoài ra, thiết bị còn có hệ thống lọc 3 giai đoạn để loại bỏ bụi, phấn hoa, khói và mùi vật nuôi trong không khí.

Mẫu robot hút bụi mới của TCL rất mỏng và chỉ cao 70 mm, có thể làm sạch dễ dàng khu vực phía dưới các đồ nội thất. Thiết bị này cũng có thể xử lý các gờ cao trên 20 mm, không bị kẹt khi gặp thảm dày hoặc các bậc thang thấp.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm