Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Taylor Swift che mặt trước màn thác loạn của Miley Cyrus

Hành động của cô công chúa nhạc đồng quê được fan coi là "mẫu mực" đối với phần trình diễn của Miley Cyrus trên sân khấu MTV VMA ngày 25/8.

 

Taylor Swift che mặt trước phần trình diễn của Miley Cyrus

Vì thói quen "lắm lời" và không thể ngồi yên của mình, Taylor Swift là ngôi sao ngồi dưới hàng ghế khán giả bị săm soi nhiều nhất VMA năm nay.

Đầu tiên là "nghi án" chửi One Direction khi các chàng trai đang giới thiệu giải Video pop xuất sắc nhất. May mắn cho nàng công chúa nhạc pop là cô đã được minh oan kịp thời.

Lần này, Taylor Swift tiếp tục được cả fan và camera hướng tới trong phần trình diễn của Miley Cyrus. Ở ca khúc We Can't Stop, Taylor Swift vui vẻ nhún nhảy và hát theo cô bạn đồng nghiệp. Tuy nhiên, ở màn song ca Blurred Line với Robin Thicke, Taylor Swift đã phải che mắt và đỏ mặt khi chứng kiến những cử chỉ và vũ đạo đầy khiêu khích của Miley Cyrus.

Phần đông người hâm mộ đều đồng ý hành động của Taylor Swift là lời mô tả chính xác nhất cho màn trình diễn có phần phản cảm của Miley Cyrus trên sân khấu VMA 2013.

Cũng với clip này, người hâm mộ có thể thấy rõ hơn tính cách cởi mở và trẻ con của Taylor Swift khi cô nàng không bao giờ ngồi yên trên ghế, liên tục ngọ nguậy và tán chuyện với người bên cạnh.

Clip phản ứng của Taylor Swift trước phần trình diễn Blur Line của Miley Cyrus và Robin Thicke:

 

Taylor Swift nhún nhảy và hát theo We Can't Stop của Miley Cyrus:

 

Hồng Giang

Bạn có thể quan tâm