Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạm giữ hình sự tài xế xích lô lấy 2,9 triệu của khách Nhật

Lấy 2,9 triệu đồng cho một cuốc xe, ông Dũng bị Cơ quan Cảnh sát điều tra tạm giữ hình sự để điều tra về hành vi cướp giật tài sản.

Tối 6/8, Công an quận 1, TP.HCM, cho biết đã ra quyết định tạm giữ hình sự ông Phạm Văn Dũng (49 tuổi, ngụ quận 4) để điều tra về hành vi Cướp giật tài sản. Nghi phạm này bị cáo buộc lấy 2,9 triệu đồng của nam du khách người Nhật.

tam giu lai xe xich lo anh 1
Ông Dũng tại cơ quan điều tra. Ảnh: Công an cung cấp.

Tại cơ quan điều tra, ông Dũng khai báo sự việc xảy ra vào sáng 3/8, lúc đó ông Oki Toshiyuki (83 tuổi, quốc tịch Nhật Bản) đứng trước khách sạn trên đường Tôn Đức Thắng thì ông Dũng xuất hiện, mời khách lên xe xích lô.

Nam du khách Nhật được ông Dũng chở đi dạo một vòng rồi về lại khách sạn. Khi đến nơi, ông Oki đưa 500.000 đồng cho tài xế nhưng người này tỏ ý đòi thêm. Ông Oki đồng ý nhưng chưa kịp lấy thêm tiền thì ông Dũng tự thò tay vào ví của khách, lấy 5 tờ 500.000 đồng và 2 tờ 200.000 đồng rồi bỏ đi.

Công an vào cuộc điều tra, truy tìm ông Dũng. Người này sau đó đến công an trình diện và bị cảnh sát ra quyết định tạm giữ hình sự.

Cảnh tài xế xích lô chở khách Nhật trên cuốc xe 5 phút Ngày 6/8, tài xế xích lô lấy 2,9 triệu đồng của du khách Nhật Bản sau cuốc xe 5 phút đã có mặt tại cơ quan Công an phường Bến Nghé (quận 1, TP.HCM) để làm việc.

Công an tìm được tài xế xích lô lấy 2,9 triệu của khách Nhật Bản

Ngày 6/8, tài xế xích lô lấy 2,9 triệu đồng của du khách Nhật Bản sau cuốc xe 5 phút đã có mặt tại cơ quan Công an phường Bến Nghé (quận 1, TP.HCM) để làm việc.

Lê Trai

Bạn có thể quan tâm