Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tài xế say xỉn đâm vào xe cảnh sát chạy ngược chiều

Một tài xế say rượu đã lái xe đâm thẳng vào xe cảnh sát. Vụ việc xảy ra đầu tháng này.

Ôtô đâm trực diện vào xe cảnh sát Tài xế gây tai nạn bị cáo buộc sử dụng chất kích thích khi điều khiển xe.

Đoạn clip được chia sẻ từ văn phòng cảnh sát trưởng hạt Franklin, Ohio, Mỹ cho thấy một chiếc xe chạy ở làn đường ngược chiều với xe của cảnh sát. Khi chiếc xe đến gần xe cảnh sát, nó từ từ chuyển sang làn ngược chiều ngay trước đầu xe cảnh sát.

Ngay lập tức, cảnh sát bật đèn ưu tiên của xe lên với ý định cảnh báo chiếc xe đó. Tuy nhiên, tài xế không có dấu hiệu dừng lại cho đến khi đâm thẳng vào xe cảnh sát. Sau cú va chạm, người lái xe làm hành động khá giống với việc tháo tai nghe ra khỏi tai và sau đó thò đầu ra khỏi cửa sổ để nói chuyện với viên cảnh sát.

ABC 7 News báo cáo rằng không có ai bị thương trong vụ tai nạn này. Người đàn ông đã bị bắt và đang phải đối mặt với cáo buộc lái xe khi sử dụng chất kích thích. Ngoài khả năng bị phạt vì lái xe khi sử dụng chất kích thích, người tài xế này sẽ phải trả tiền cho các thiệt hại trên xe cảnh sát.

Lái xe trong tình trạng say xỉn là một trong những nguyên nhân hàng đầu dẫn tới tai nạn giao thông. Tại Việt Nam đã có rất nhiều vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra với nguyên nhân chính do người điều khiển sử dụng bia, rượu.

Thiên Nguyễn

Nguồn: Carscoops

Bạn có thể quan tâm