Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tài xế của Amazon đấm liên tục vào đầu phụ nữ lớn tuổi

Một video ghi lại cảnh tài xế mặc đồng phục Amazon đánh liên tục vào người phụ nữ ở California.

Theo Business Insider, một tài xế vận chuyển hàng của Amazon bị bắt gặp đánh đập một khách hàng 67 tuổi khi đang tranh chấp về một gói hàng giao lâu ở Castro Valley, California.

Cảnh quay cho thấy tài xế đấm lên đầu và mặt người phụ nữ nhiều lần. Tai nạn được ghi lại bằng camera giám sát ở nhiều góc cạnh.

tai xe amazon hanh hung khach hang anh 1

Camera giám sát ghi lại cảnh tài xế Amazon hành hung người phụ nữ 67 tuổi. Ảnh: KRON4

Người nhân viên này tên là Iztel Ramirez, 21 tuổi. Cô đã bị bắt vào ngày 3/5. Theo KTVU Fox 2, ông Doug Smith, chủ căn hộ nơi bà cụ ở, cho biết vụ xô xát bắt đầu khi bà nhận được thông báo kiện hàng đã được giao tới. Tuy nhiên, khi bà xuống dưới nhận hàng thì không thấy gói hàng đâu.

Người phụ nữ đã hỏi Ramirez về gói hàng và nhận được câu trả lời rằng bà sẽ sớm nhận được. Sau khi chờ 15 phút, bà đã hỏi lại Ramirez một lần nữa, và đã xảy ra vụ bạo lực nêu trên.

"Tôi tin rằng người tài xế của Amazon đã nói gì đó liên quan đến 'đặc quyền của người da trắng' (white privillege), rồi bà cụ đáp trả rằng 'Đừng cư xử như một đứa vô học như vậy' rồi bà quay người bước đi", ông Smith nhớ lại cuộc đối thoại của 2 người.

Hiện Amazon vẫn chưa có phản hồi về vấn đề này.

Sở Cảnh sát quận Alameda cho biết người phụ nữ có khả năng bị gãy mũi và bị thương ở một số bộ phận khác. Ramirez đã bị bắt vì nghi ngờ dùng pin gây thương tích nghiêm trọng lên cơ thể và lạm dụng người già, theo KTVU Fox 2. Tiền bảo lãnh của cô được ấn định ở mức 100.000 USD.

Nhân viên kiện Amazon vì giờ nghỉ trưa ít

Thêm vụ kiện liên quan đến môi trường làm việc tại Amazon, một trong những sàn thương mại điện tử lớn nhất thế giới.

Quỳnh Chi

Theo Business Insider

Bạn có thể quan tâm