Người đưa món sushi tới Thung lũng Silicon
Từ một món ăn lạ lẫm, bị nhầm là bánh ngọt, sushi đã chuyển mình ngoạn mục ở Thung lũng Silicon.
7.085 kết quả phù hợp
Người đưa món sushi tới Thung lũng Silicon
Từ một món ăn lạ lẫm, bị nhầm là bánh ngọt, sushi đã chuyển mình ngoạn mục ở Thung lũng Silicon.
BMW 2 Series Gran Coupe thế hệ mới ra mắt - đầu xe gây chú ý
Thiết kế của cụm lưới tản nhiệt hình quả thận tại khu vực đầu xe BMW 2 Series Gran Coupe thế hệ mới là một trong những điểm nhấn của xe.
Bảo vệ sức khỏe gia đình với chậu rửa chén đá của Yoshimoto
Chậu rửa chén đá một hố của Yoshimoto (Nhật Bản) có thiết kế tinh tế, vật liệu Crystal Surface kháng khuẩn, chống trầy, dễ vệ sinh, bảo vệ sức khỏe gia đình.
Những thương hiệu thấu hiểu người Việt, vì người Việt
Từ thương hiệu lâu đời đến thương hiệu mới ra mắt, các doanh nghiệp chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp mang theo khát vọng nâng niu vẻ đẹp người Việt và lan tỏa bản sắc Việt ra thế giới.
Vì sao người nổi tiếng lựa chọn lối sống tối giản?
Lối sống tối giản được người nổi tiếng ưa chuộng, vấn đề không nằm ở tiền bạc. Một số người cho rằng khi loại bỏ những thứ rườm rà, họ dễ dàng đưa ra các quyết định quan trọng.
Người dùng chuộng tính năng nào trên TV hiện nay?
Kích thước màn hình lớn, thiết kế viền mỏng, tấm nền Mini LED là những yếu tố đang được người dùng chú ý khi mua TV.
25 tuổi, tôi mang vết sẹo ung thư chinh phục giấc mơ hoa hậu
Ở tuổi 25, khi người ta sống hết mình cho thanh xuân rực rỡ, tôi vừa chống chọi với ung thư, vừa nỗ lực tập luyện cho giấc mơ được xướng tên nơi "đấu trường nhan sắc".
Bữa sáng 3 USD và triết lý chi tiêu của Warren Buffett
Giữa thế giới của siêu xe, đồng hồ bạc tỷ và biệt thự dát vàng, Warren Buffett - vị tỷ phú sở hữu 153 tỷ USD - vẫn chọn bữa sáng McDonald’s 3 USD mỗi ngày.
Bất động sản liền thổ tại trung tâm TP.HCM được săn đón
Giữa bối cảnh nguồn cung khan hiếm, các khu dân cư mới với quỹ ít ỏi còn sót lại trở thành tài sản được khách hàng săn đón.
Sắc vóc của 'quốc bảo trượt băng' Hàn Quốc sau 11 năm giải nghệ
Từ giã con đường thi đấu chuyên nghiệp ở tuổi 24, Kim Yuna vẫn giữ được sức hút suốt nhiều năm qua và là biểu tượng thanh lịch khó thay thế tại Hàn Quốc.
Chàng trai Trung Quốc 35 tuổi không vợ, không tiền vào hang ở ẩn 4 năm
Từ bỏ công việc ổn định, không kết hôn, không trả nợ, người đàn ông 35 tuổi ở Trung Quốc đã sống ẩn dật trong hang đá suốt 4 năm qua.
Chọn bra cho mùa hè thêm tươi mới và thoải mái
Giữa những ngày nắng vàng rực rỡ, chiếc bra nhẹ tênh, mát và vừa vặn không chỉ là lựa chọn phù hợp outfit mùa hè, mà còn mang đến cảm giác thư thái cho nàng.
Maje ra mắt BST chính hạ, thiết đãi giới mộ điệu biển xanh nắng vàng
Chào mừng BST chính hạ 2025, thương hiệu Maje Việt Nam ưu ái tín đồ thời trang với chuỗi sự kiện 4/6-6/6, tại không gian nghỉ dưỡng Villa Le Corail, A Gran Melia Hotel, Nha Trang.
Mỹ nhân Đài Loan thông báo kết hôn, đang mang thai
Lưu Phẩm Ngôn thông báo kết hôn với Liên Thần Tường. Nữ diễn viên đang mang thai ở tháng thứ 3.
Bí quyết của thương hiệu bánh tart bán ra 20 triệu chiếc mỗi năm
Xem mỗi chiếc bánh như một tác phẩm nghệ thuật, mang sản phẩm của mình tới tay khách hàng một cách chỉn chu, giống người ta nâng niu một báu vật.
Độ giàu có của TikToker nhiều follow nhất thế giới bị tạm giữ
Từ một công nhân thất nghiệp, Khaby Lame trở thành TikToker có nhiều người theo dõi nhất thế giới và sở hữu khối tài sản hơn 20 triệu USD.
Váy áo khoe trọn bụng bầu của con gái Xuân Hinh
Linh Bùi hay Joyce Phạm là những tín đồ thời trang trong nước nhiệt tình lăng xê váy áo khoe bụng bầu. Trên thế giới, Rihanna tiên phong dẫn đầu xu hướng này.
'Bức tường' 70 thợ nhiếp ảnh săn đuổi anh em hoàng tử Anh
Trước khi đi trượt tuyết ở Klosters, chúng tôi luôn phải đi bộ tới điểm tập kết tại chân núi và đứng đó trước mặt khoảng bảy mươi thợ nhiếp ảnh, xếp thành khoảng ba hay bốn hàng gì đó - chính là...
Khách hàng thích thú 'Lái vui - Sống chất' với VinFast VF 6
Ngày 6-7/6, chuỗi sự kiện “Lái vui - Sống chất” do VinFast tổ chức đã khai màn tại quảng trường Lâm Viên, TP Đà Lạt.
Kenzo tái khai trương cửa hàng 100 m2 tại Saigon Centre
Kenzo Việt Nam tái khai trương cửa hàng Saigon Centre - nơi giao thoa giữa di sản thương hiệu và hơi thở đương đại, cũng là cốt lõi tầm nhìn sáng tạo của Giám đốc Nghệ thuật Nigo.