VinUni công bố chiến lược đạt top 100 đại học hàng đầu thế giới
Điểm tựa của chiến lược là dự án “VinUni 500”, mời 500 nhân sự học thuật tinh hoa thế giới với kinh phí 9.300 tỷ đồng để tạo lập hệ sinh thái nghiên cứu chuẩn quốc tế tại Việt Nam.
15.117 kết quả phù hợp
VinUni công bố chiến lược đạt top 100 đại học hàng đầu thế giới
Điểm tựa của chiến lược là dự án “VinUni 500”, mời 500 nhân sự học thuật tinh hoa thế giới với kinh phí 9.300 tỷ đồng để tạo lập hệ sinh thái nghiên cứu chuẩn quốc tế tại Việt Nam.
Trung Nguyên E-Coffee tiếp tục phát triển mạnh mẽ tại Mỹ
Tiếp nối dấu ấn tại California, ngày 7/6, Trung Nguyên E-Coffee tiếp tục khai trương cửa hàng nhượng quyền mới tại bang Texas (Mỹ), lan tỏa văn hóa cà phê Việt Nam ra toàn cầu.
Các chuỗi siêu thị đổ về nông thôn
Việc tập trung phát triển ở các thị trường tỉnh lẻ, nông thôn đang trở thành chiến lược đầu tư mang tính dài hạn của các hãng bán lẻ lớn.
Thứ sắp thành hoài niệm trên Internet
Sự bùng nổ nội dung AI đã gây ra một vấn nạn về độ tin cậy, khi dữ liệu thuần từ con người đang ngày càng khan hiếm.
Khách hàng thích thú 'Lái vui - Sống chất' với VinFast VF 6
Ngày 6-7/6, chuỗi sự kiện “Lái vui - Sống chất” do VinFast tổ chức đã khai màn tại quảng trường Lâm Viên, TP Đà Lạt.
BMW X3 bản 20 xDrive M Sport vừa ra mắt Việt Nam có gì đặc biệt?
Ngoài logo M Sport được gắn ở các góc từ ngoài vào trong, phiên bản này còn gì khác biệt so với chiếc BMW X3 20 xDrive?
Nhiều bộ ngành, địa phương giải ngân đầu tư công kiểu 'rùa bò'
Tiến độ giải ngân đầu tư công tăng tốc, sau 5 tháng, tỷ lệ đạt hơn 24% kế hoạch. Tuy nhiên, nhiều nơi chưa giải ngân, hoặc giải ngân rất thấp, chưa tới 10%.
Nvidia khó thể từ bỏ Trung Quốc
Tiềm năng về doanh thu và con người khiến Nvidia khó từ bỏ thị trường Trung Quốc, bất chấp lệnh hạn chế xuất khẩu chip AI của chính phủ Mỹ.
BMW 5 Series thế hệ mới ra mắt, sedan hạng sang giá từ 2,589 tỷ đồng
Thế hệ thứ 8 của BMW 5 Series được lắp ráp tại Việt Nam, cải thiện kích thước và lột xác ngoại hình.
Chi tiết Isuzu mu-X 2025 - giữ động cơ, tăng giá, nâng cấp ngoại hình
Ở bản nâng cấp giữa vòng đời, Isuzu mu-X thay đổi ngoại hình, nâng cấp camera ADAS và đi kèm giá bán mới.
Man United nâng giá hỏi mua Mbeumo
Manchester United đang tăng tốc trên thị trường chuyển nhượng khi tiếp tục nâng giá hỏi mua tiền đạo Bryan Mbeumo của Brentford, nguồn tin từ ESPN xác nhận.
An Khang - chọn sự tử tế làm gốc trong chăm sóc sức khỏe cộng đồng
Trong bối cảnh thị trường dược phẩm còn nhiều điều khiến người tiêu dùng bất an, An Khang chọn bắt đầu từ việc căn bản nhất như minh bạch giá thuốc, tư vấn rõ ràng và phục vụ tận tâm.
Dấu ấn của VinFast VF 7 tại sự kiện ‘Art in Motion’
Sự kiện “Art in Motion” diễn ra tại Hà Nội mang đến không gian trải nghiệm đậm chất trẻ - nơi VinFast VF 7 trở thành tâm điểm, cùng sự góp mặt của Khoa Sen, BigDaddy, Hà Lê…
Cận cảnh BMW X3 bản 20 xDrive vừa cập bến Việt Nam, giá gần 2,3 tỷ
Phiên bản tiêu chuẩn của BMW X3 nổi bật với khoang lái kiểu thể thao, tràn ngập ánh sáng từ đèn viền nội thất.
Honda Civic Type R Ultimate Edition giới hạn 40 chiếc tại châu Âu
Honda Civic Type R Ultimate Edition là phiên bản cuối cùng trước khi mẫu xe hiệu năng cao này dừng phân phối tại châu Âu.
'Ông trùm mạng xã hội' Trump cuối cùng đã bị Musk vượt mặt?
Dù từng là “bậc thầy mạng xã hội”, nay ông Trump dường như không thể địch lại Elon Musk - người đang dùng chính nền tảng X của mình làm vũ khí công kích chính trị đầy sức mạnh.
Giá cà phê Việt Nam cao nhất từ trước đến nay
Xuất khẩu cà phê của Việt Nam đạt gần 5 tỷ USD chỉ sau 5 tháng, tăng vọt 65% so với cùng kỳ nhờ giá bán lập kỷ lục mới.
Huawei tuyên bố huấn luyện AI tốt hơn DeepSeek
Tiến bộ của Huawei trong kiến trúc mô hình AI có ý nghĩa rất lớn, trong bối cảnh công ty tìm cách giảm sự phụ thuộc vào các công nghệ của Mỹ.
Gaussian Splatting - công nghệ mới giúp Volvo dẫn đầu về an toàn
Dựa vào AI và công nghệ giả lập không gian Gaussian Splatting, Volvo đang biến những chiếc xe thành một máy tính phức tạp với khả năng dự đoán nhiều tình huống có thể xảy ra.
7.000 nhân sự P&G sắp mất việc
P&G cắt giảm 7.000 nhân sự và thu hẹp danh mục sản phẩm để thích ứng với nhu cầu tiêu dùng yếu và chi phí tăng do căng thẳng thương mại.