Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

SUV hàng hiếm Range Rover Ultimate Edition ở Sài Gòn

Range Rover Autobiography Ultimate Edition là bản giới hạn số lượng sản xuất 500 chiếc trên toàn thế giới.

Năm 2011, hãng SUV hạng sang của anh Land Rover giới thiệu Range Rover Autobiography Ultimate Edition tại triển lãm Geneva. Đây là chiếc xe sang trọng nhất của họ vào thời điểm bấy giờ. 

Phiên bản đặc biệt của Land Rover có giá 170.000 USD tại Mỹ, đắt hơn 47.000 USD so với Black Edition. Thậm chí đắt hơn 90.000 USD so với Range Rover bản cơ sở.

Điểm đặc biệt trên chiếc xe này là nội thất được làm bằng tay với các chất liệu đắt đỏ như da, gỗ Kalahari quý hiếm và nhôm gia công. Khoang hành lý được lấy cảm hứng từ những chiếc du thuyền với sàn bằng gỗ tếch. Ảnh: Team-bhp.

Xe được trang bị động cơ V8, 5.0 lít siêu nạp, công suất 510 mã lực. Theo nhà sản xuất, thời gian chạy nước rút từ 0-100 km/h trong 5,9 giây. Tuy nhiên trong thử nghiệm thực tế, siêu SUV này chỉ mất 5,1 giây. 

Chiếc xe này mang màu sơn độc quyền Roussillon Red (đỏ rượu vang nho). Ngoài ra hãng cũng cung cấp màu Otago Stone. 
Bộ vành 20 inch không phù hợp với những cung đường offroad.

Chỉ 500 chiếc đước sản xuất trên toàn thế giới, trong đó khoảng 50 chiếc được nhập vào thị trường Mỹ. Số lượng xe loại này tại Việt Nam chỉ đếm trên đầu ngón tay. Một số chủ sở hữu Ultimate Edition còn mạ vàng chiếc xe để tăng thêm sự sang trọng. 


Minh Anh

Ảnh: TNTBros

Bạn có thể quan tâm