Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Super Slim màu đen huyền bí chinh phục khách hàng

Super Slim bất ngờ xuất hiện phiên bản màu đen đầy hấp dẫn với giá 3,95 triệu đồng.

 


Thị trường smartphone chưa kịp hạ nhiệt thì SaiGonPhone lại tiếp tục hâm nóng thị trường bằng phiên bản Super Slim màu đen đầy quyến rũ. Với thiết kế siêu mẫu, nay lại được khoác lên mình một màu đen quý phái, sản phẩm làm say đắm những người khi cầm nó trên tay.

Sau khi nhận được khá nhiều góp ý của khách hàng về việc thêm một phiên bản đặc biệt của Super Slim với màu sắc hoàn toàn mới mẻ, SaiGonPhone đã cân nhắc khá lâu và quyết định đột phá thị trường với phiên bản Super Slim màu đen với giá chỉ 3,95 triệu đồng. Với phiên bản này, toàn bộ thân máy sẽ được phủ một màu đen tuyệt đẹp. Từ trước đến nay, phiên bản màu đen trên các dòng điện thoại khác thường là bản được người dùng ưu tiên lựa chọn số một, điều đó khiến SaiGonPhone quyết định mang phiên bản này phân phối đại trà đến tay người dùng nhiều hơn nữa.


Nhận được khá nhiều lợi thế từ việc tham gia các hội nghị smartphone lớn trên thế giới như hội chợ triển lãm thiết bị di động 2014 tại Barcelona, qua đó được giới báo chí quan tâm và nhiều chuyên gia smartphone mổ xẻ tìm hiểm. Đây đã là một trong 10 sản phẩm smartphone bán chạy nhất thị trường châu Âu quý vừa rồi. Chính nhờ lợi thế đó, Super Slim khi được phân phối tại Việt Nam bởi SaiGonPhone đã nhận được những doanh thu khả quan.


Super Slim là một chiếc smartphone đẹp, đạt độ thẩm mỹ cao, nhưng đồng thời cũng mang một cấu hình thuộc hàng khủng trong tầm giá. Với chip xử lý 4 nhân thế hệ mới xung nhịp 1.3GHz, Super Slim xử lý tốt tất cả tựa game nặng nhất hiện nay bao gồm cả FiFa 14, Modern Combat 4, Asphalt 8... Sản phẩm này còn trang bị lõi đồ họa kép Mali 400 MP2 và dung lượng RAM DDR3 1 GB tối ưu khả năng đồ họa và đa nhiệm. Ngoài ra, sản phẩm còn hỗ trợ bộ nhớ trong 16 GB và thẻ nhớ ngoài lên đến 64 GB giúp lưu trữ được cả kho phim trong chỉ một chiếc smartphone. Bộ đôi camera 13 megapixel và 5 megapixel công nghệ Exmor RS đến từ Sony là một trong những điểm nhấn hấp dẫn của Super Slim. Khả năng quay phim chụp hình trong điều kiện thiếu sáng cực nét và chia sẻ chỉ qua một cú chạm nhẹ bằng công nghệ NFC đã tạo ra sự khác biệt giữa sản phẩm với phần còn lại của thị trường bình dân.


Hiện giá bán phiên bản Super Slim màu đen là 3,95 triệu đồng tặng kèm ốp lưng chống bụi, miếng dán màn hình. S

Mọi chi tiết truy cập: http://SaiGonPhone.com

Tư liệu: SaiGonPhone

Bạn có thể quan tâm