Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Super Junior cạnh tranh trực tiếp với SNSD?

Hai nhóm nhạc chung công ty có khả năng lên sàn giành cúp cùng trong tháng 7.

Một số nguồn tin trong ngành giải trí Hàn Quốc dự đoán nhóm nhạc kỳ cựu của SM Entertainment sẽ sớm gia nhập sân khấu Kpop mùa hè. Ngày 3/7, trang Star News cho biết, công ty quản lý đã chọn được ngày trình làng ca khúc mới. 

Theo đó, nhóm chuẩn bị tái xuất vào tuần thứ 3 trong tháng 7. Như vậy, Super Junior có khả năng đụng độ đàn em chung nhà SNSD. Nhóm nhạc nữ quốc dân sẽ tung đĩa đơn Party vào ngày 7/7 tới đây. 

Đội hình Super Junior ở thời điểm quảng bá Mamacita.
Đội hình Super Junior ở thời điểm quảng bá Mamacita.

Lần gần nhất fan được thưởng thức âm nhạc mới của Super Junior là album Mamacita, ra mắt tháng 8/2014. So với thời điểm Mamacita, đội hình sẽ có sự điều chỉnh. Hiện tại, Sungmin và Shindong bận thực hiện nghĩa vụ quân sự. Yesung đã xuất ngũ từ tháng 5, nên chắc chắn anh sẽ góp mặt trong sản phẩm sắp tới của nhóm. 

Star News dự đoán Super Junior sẽ tung ra album đặc biệt, chứ không phải là phiên bản album dài thông thường. Công ty SM Ent vẫn giữ kín kế hoạch. Một số thành viên trong nhóm đã gửi đi thông điệp ngầm qua tài khoản mạng xã hội, gợi ý cho fan về màn tái xuất trong mùa hè. Sự góp mặt của nhóm nhạc thần tượng lâu năm, nhưng sở hữu lực lượng fan đáng nể, càng giúp bức tranh Kpop năm nay thêm phần gay cấn.

Album mới sẽ có thêm giọng ca ngọt ngào của Yesung.
Album mới sẽ có thêm giọng ca ngọt ngào của Yesung.

SNSD diện bikini trong clip nhá hàng 3 ca khúc

Phong cách lần này của SNSD khá đa dạng, với “Party” dễ thương, “Lion Heart” quyến rũ và “You Think” mạnh mẽ.

Phúc Chi

Bạn có thể quan tâm