Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sức mua iRevo tăng vọt

Thống kê từ nhiều showroom khắp cả nước, lượng máy iRevo bán ra tại các cửa hàng này đã hết, mặc dù còn hơn 2 ngày nữa mới kết thúc chương trình ưu đãi.

Hệ thống kinh doanh của HKPhone bất ngờ ghi nhận sức mua iRevo tại các cửa hàng bỗng nhiên tăng mạnh. Thông tin đáng ngạc nhiên này thể hiện sự biến đổi rõ rệt nhất vào cuối ngày 11/12. Bộ đếm trên website của hãng đã cập nhật số máy từ gần 200 chiếc xuống chỉ còn gần 100 chiếc iRevo.

Sức mua và lượng khách tìm hiểu thông tin về sản phẩm iRevo tại các showroom tăng vọt.

Ghi nhận tại nhiều showroom ở Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận, khách hàng trong ngày thứ 5 rất quan tâm đến iRevo. Tuy chưa có thông tin chính thức, nhưng nhiều khả năng phía HKPhone sẽ gặp rất nhiều áp lực từ phía khách hàng do nhu cầu mua khá lớn mà ưu đãi vẫn còn hơn 2 ngày mới kết thúc.

Chị Phương Thảo (cửa hàng trưởng số 2 Xã Đàn, Hà Nội) cho biết: “Các cửa hàng đã bán ra 500 máy iRevo. Trong 3 ngày đầu khá yên ắng, nhưng bỗng tăng đột ngột vào mấy ngày cuối. Đặc biệt hôm nay cửa hàng đã phải yêu cầu kho vận chuyển thêm máy, để đáp ứng lượng đặt mua ngay trong ngày. Thông thường, máy ở cửa hàng luôn đủ bán, trước đây chưa từng có trường hợp phải lấy thêm như này”.

Khách hàng có xu hướng tới thẳng cửa hàng trong 2 ngày cuối để tìm hiểu cách thức đặt máy.

Sau khi liệt kê toàn bộ các cuộc gọi tới hotline cửa hàng về sản phẩm, chị Phương Thảo cũng cho biết khách hàng hỏi thông tin về iRevo tăng 3 lần so với những ngày trước. Những cuộc gọi hỏi về chương trình đã thưa dần, thay vào đó khách hàng có xu hướng tới trực tiếp cửa hàng để hỏi cụ thể về các hình thức đặt mua máy.

Giải thích lý do iRevo được quan tâm sau cùng, nhưng lại có lượng bán nhanh trong 2 ngày, đại diện bán hàng ở các khu vực đều có chung ý kiến: “iRevo là sản phẩm có cấu hình cao nhưng giá cũng cao nhất trong 4 sản phẩm ưu đãi và giảm giá cũng lớn nhất. Hơn nữa với giá cao, nhiều khách hàng cho biết cần thời gian chờ đủ tiền mới có thể mua máy”.

Dự đoán 2 ngày cuối các sản phẩm sẽ có doanh số bán cực lớn, đặc biệt là chiếc iRevo.

Dự đoán 2 ngày cuối sản phẩm iRevo sẽ tiếp tục có những kỳ tích đáng ngạc nhiên hơn về doanh số bán. Chỉ còn gần 100 máy cho cả hệ thống 120 showroom, cơ hội cho người mua sẽ không nhiều. Vì vậy bạn đọc quan tâm đặc biệt tới iRevo vỏ thép có thể tới ngay showroom gần nhất để được tư vấn, trải nghiệm máy, hưởng trọn ưu đãi và dịch vụ trong những ngày cuối Tuần lễ tri ân khách hàng.

Thông tin chi tiết về chương trình có tại website chính thức của hãng, truy cập tại đây.

HKPhone

Tư liệu: HKPhone

Bạn có thể quan tâm