Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Soobin Hoàng Sơn cổ vũ cuồng nhiệt ở giải bóng rổ VBA

Nam ca sĩ 28 tuổi bất ngờ xuất hiện trong trận cầu đinh giữa Thang Long Warriors và Saigon Heat tối 27/10.

Soobin Hoang Son xem bong ro anh 1

Chủ nhân bản hit "Phía sau một cô gái" cùng rapper Andree có mặt ở sân VBA Arena để cổ vũ Thang Long Warriors trong trận đấu lớn trước Saigon Heat.

Soobin Hoang Son xem bong ro anh 2

Trận đấu này thu hút lượng khán giả đến sân rất đông. Heat và Warriors là 2 đội bóng có lượng fan đông đảo nhất giải đấu.

Soobin Hoang Son xem bong ro anh 3

Heat và Warriors đang chia nhau 2 vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng VBA mùa 2020. Đây là 2 đội sở hữu đội hình đồng đều và có chất lượng hàng đầu VBA hiện tại.

Soobin Hoang Son xem bong ro anh 4

Soobin cùng Andree hào hứng theo dõi trận đấu và liên tục ăn mừng trong các tình huống ghi điểm của Warriors. Dù cố gắng đội mũ và đeo kính, Soobin vẫn gây chú ý tới các khán giả đến sân theo dõi trận đấu.

Soobin Hoang Son xem bong ro anh 5

Warriors tiếp tục chơi tốt hơn trước Heat và dẫn điểm từ rất sớm. Robert Wesley Crawford thể hiện phong độ ấn tượng với 29 điểm trong 40 phút thi đấu giúp đội bóng đến từ Hà Nội giành chiến thắng chung cuộc trước Heat với tỷ số 79-62.

Soobin Hoang Son xem bong ro anh 6

VBA là giải đấu thể thao thu hút sự chú ý lớn của giới trẻ trong những năm gần đây. Dễ nhận thấy sự xuất hiện của nhiều khán giả nước ngoài ở các trận đấu của VBA.

Soobin Hoang Son xem bong ro anh 7

Nguyễn Huỳnh Phú Vinh nổi bật với chiều cao lên tới 2,03 m. Anh là nội binh duy nhất ở VBA có chiều cao đạt ngưỡng 2 m. Cầu thủ trẻ của Heat kết thúc trận đấu với 10 điểm trong 16 phút xuất hiện trên sân.

Soobin Hoang Son xem bong ro anh 8

Soobin có niềm đam mê lớn với bóng rổ. Anh vẫn dành thời gian rảnh để chơi bóng rổ cùng bạn bè.

Soobin Hoang Son xem bong ro anh 9

HLV trưởng Kevin Yurkus tích cực đưa ra những chỉ đạo cho Heat ngay từ đường biên. Ông có mùa giải đầu tiên dẫn dắt Heat ở VBA.

Soobin Hoang Son xem bong ro anh 10

Warriors có trận đấu tiếp theo trước Nha Trang Dolphins ngày 30/10. Trong khi, Heat sẽ đối đầu với Danang Dragons ngày 31/10.

Miu Lê dự khán giải bóng rổ VBA

Miu Lê bất ngờ xuất hiện trong trận đấu giữa Saigon Heat và Nha Trang Dolphins vào ngày 22/10.

Phương Ly đến sân tiếp lửa cho Thang Long Warriors

Phương Ly xuất hiện tại sân VBA Arena và theo dõi trận đấu trong ngày Thang Long Warriors thắng kịch tính 78-76 trước Saigon Heat.

Y Kiện - Kinh Vân

Bạn có thể quan tâm