Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

PICTURESQUE

Sơn Tùng M-TP quyền lực trên sân khấu, bình dị giữa đời thường

Sơn Tùng M-TP được coi là ngôi sao quyền lực bậc nhất trên sân khấu ca nhạc. Tuy nhiên, ngoài đời, nam ca sĩ có đời sống đơn giản và bình dị như bao người.

Người làm chủ sân khấu

Sơn Tùng M-TP lần đầu tiên bước chân lên sân khấu chuyên nghiệp vào ngày 7/10/2012. Sau 7 năm, phong cách âm nhạc và khả năng trình diễn, làm chủ sân khấu của giọng ca 25 tuổi đã có nhiều thay đổi. Nam ca sĩ người Thái Bình dần trưởng thành hơn trên từng sân khấu, từng bài hát. Anh thay đổi từ phong cách thời trang trên sân khấu tới cách hát, cách rap và cả phong thái biểu diễn. Rũ bỏ ngoại hình và phong cách âm nhạc đậm chất Hàn Quốc, Sơn Tùng đã tìm thấy hướng đi riêng. Từ cậu chàng ngờ nghệch, lúng túng trên sân khấu, chàng trai sinh năm 1994 đã trở thành ngôi sao ca nhạc lớn, làm chủ sân khấu bằng sức hút của chính mình.

Lặng lẽ thu mình trong hậu trường

Trên cánh tay Sơn Tùng có một hình xăm gồm năm sinh của anh và sinh nhật của cha mẹ, em trai. Nam ca sĩ từng tiết lộ gia đình là điều quan trọng nhất với mình. Hình xăm này mang ý nghĩa như sự hiện diện của gia đình trên mỗi bước đường của Sơn Tùng. Khác với vẻ cuồng nhiệt trên sàn diễn, trong cánh gà, chủ nhân hit Lạc trôi thường ngồi lặng lẽ. Giống những ngôi sao khác trên thế giới, anh thường dành thời gian suy nghĩ, bình tâm trước khi bước lên "đốt cháy" sân khấu trước hàng chục nghìn khán giả cuồng nhiệt.

son tung m-tp anh 32
son tung m-tp anh 33
son tung m-tp anh 40

Chàng trai 25 tuổi với những thú vui đời thường

Không còn vướng vào những tranh cãi liên quan đến thời trang hay phát ngôn, nam ca sĩ trở thành hình mẫu được giới trẻ học theo về lối sống, cách suy nghĩ và hành trình theo đuổi ước mơ. Nhưng thực tế, Sơn Tùng không cố gắng khiến bản thân trở quá mức xa vời hay "vô thực" như những chuẩn mực khán giả vẽ ra cho một ngôi sao. Trên trang cá nhân, nam ca sĩ thường chia sẻ khoảnh khắc du lịch, đọc sách, xem đồ nội thất hay thậm chí là truyện tranh. Gỡ bỏ danh hiệu ca sĩ hàng đầu, Sơn Tùng vẫn chỉ là chàng trai 25 tuổi với những sở thích đơn giản như bao người.

Sơn Tùng M-TP hát 'Chạy ngay đi' bằng tiếng Anh Sơn Tùng được khen về phát âm khi thể hiện "Chạy ngay đi" bằng tiếng Anh.

Sơn Tùng M-TP lọt vào top 100 nam thần đẹp nhất châu Á

Bên cạnh những ngôi sao quốc tế nổi tiếng như Oh Sehun, Yamashita Tomohisa, Jungkook, nhiều nghệ sĩ mới cũng bất ngờ lọt vào danh sách như Sơn Tùng M-TP, Tiêu Chiến.










Nghiêm Ngọc

Bạn có thể quan tâm