Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sơn Tùng M-TP bị fan bám đuôi vào tận cánh gà

Nam ca sĩ điển trai được người hâm mộ và báo chí săn đón gắt gao sau vụ kiện tụng với công ty quản lý cũ nhưng vẫn được tham gia The Remix.

1

Fan Sơn Tùng M-TP thấp thỏm không yên vì anh bị vướng vào vụ kiện tụng với công ty quản lý cũ nên sẽ khó khăn để tham gia The Remix - chương trình truyền hình đầu tiên mà ca sĩ điển trai góp mặt. Sau bao khó khăn, cuối cùng anh chàng cũng được tham gia.

2

Tối 25/1 Sơn Tùng M-TP được đưa đón đến nhà thi đấu Quân khu 7, TP HCM trên xế hộp bạc tỷ. Người hâm mộ của giọng ca Chắc ai đó sẽ về đã tức trực sẵn để chờ gặp mặt thần tượng.

3

Sơn Tùng M-TP rất được lòng fan vì sự cởi mở và thân thiện. Người hâm mộ của giọng ca gốc Thái Bình gây huyên náo cả một khu vực vì nhốn nháo vây lấy anh. Nam ca sĩ sở hữu lượng fan đông nhất nhì cuộc thi cùng với Đông Nhi.

4

Hộ tống Sơn Tùng M-TP tham gia cuộc thi là đạo diễn, bầu show Quang Huy nhưng anh chỉ có mặt ở phía sau cánh gà và hạn chế lại gần nam ca sĩ điển trai.

5

Sơn Tùng M-TP chững chạc trong bộ vest màu đen nhưng gương mặt nam ca sĩ lạnh lùng, không tươi tắn như mọi khi. Cũng giống như Hoàng Thùy Linh, Sơn Tùng khá long đong khi tham gia The Remix. Chỉ được cấp phép sát ngày thi nên anh không có thời gian tập luyện nhiều.

6

Sơn Tùng chụp ảnh cùng với producer Slim V và DJ Trang Moon. Đặc biệt Slim V đã giúp nam ca sĩ điển trai phối lại ca khúc Em của ngày hôm qua một cách văn minh hơn theo lời giám khảo Lưu Thiên Hương. Hà Hồ cũng không quên đùa rằng cô sẽ xin số nhạc sĩ để nhờ anh phối bài vì ngưỡng mộ tài năng của Slim V.

7

Trong hậu trường, Sơn Tùng M-TP nhận được quà của người hâm mộ. Mặc dù bị theo vào tận khu vực thay đồ nhưng anh cũng không ngại chụp ảnh cùng fan. Tối qua, fan của giọng ca Cơn mưa ngang qua lấp đầy nhà thi đấu với không khí tưng bừng.

8

Sau phần trình diễn chưa đủ ấn tượng, Sơn Tùng M-TP lặng lẽ ra xe đi về nhưng người hâm mộ vẫn hiếu kỳ vây lấy anh.

Kim Chi

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm