Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sociedad bị cướp mất chiến thắng trước Barcelona

Nếu trọng tài bắt chính xác, Sociedad có thể giữ trọn 3 điểm ở lại sân Anoeta thay vì phải chia bớt cho đội khách.

 

Tran Sociedad vs Barcelona anh 1
Lúc Vela sút bóng, Juanmi vẫn đứng trên hậu vệ Barcelona.

Hành quân đến tử địa Anoeta, Barcelona tiếp tục bị lời nguyền trên sân đấu này bám chặt. Họ bị dẫn trước và gỡ lại nhờ công Messi nhưng không thể tìm thêm bàn thắng thứ hai. Hòa trận này, Barcelona tiếp tục duy trì chuỗi không thắng trên sân của Sociedad gần 10 năm (hòa 3, thua 5).

Thậm chí nếu trọng tài bắt chuẩn xác, đội chủ nhà Real Sociedad đã khiến số trận thua của Barcelona tại Anoeta là 6, đồng thời gián tiếp giúp Real Madrid nâng khoảng cách giữa họ với Barca lên 7 điểm.

Sociedad bị cướp chiến thắng Trọng tài không công nhận bàn thắng hợp lệ của Juanmi.

Phút 76, trọng tài Gil Manzano không công nhận bàn thắng của Juanmi. Trong tình huống này, Carlos Vela sút bóng dội xà, đập đất nảy ra và Juanmi băng vào sút tung lưới đội khách. Tuy nhiên trọng tài biên căng cờ vì cho rằng khi Vela tung cú sút, Juanmi đã ở vào thế việt vị.

Đoạn video quay chậm chứng minh Juanmi hoàn toàn “sạch” khi Vela tiếp xúc với trái bóng. Dẫu sao 6 điểm cũng là khoảng cách lớn giữa Barcelona và Real Madrid và cuối tuần này Los Blaugrana sẽ đối mặt với Los Blancos trong trận Siêu kinh điển. Trận đấu diễn ra lúc 22h15 ngày thứ bảy (3/12).

Messi ghi bàn, Barca vẫn tụt lại ở cuộc đua với Real

Ngôi sao người Argentina tỏa sáng với pha lập công ở phút 59 nhưng chừng đó chưa đủ giúp Barcelona xóa dớp không thắng tại Anoeta của Real Sociedad suốt gần 10 năm qua.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm