Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sở thích diện váy áo xẻ sâu tôn vòng một của Kỳ Duyên

Kỳ Duyên nhiều lần lựa chọn trang phục với thiết kế cổ khoét sâu. Cô luôn tự tin về số đo ba vòng.

Ky Duyen vay sexy vong mot anh 1
Kỳ Duyên được biết là một trong những hoa hậu Việt có phong cách nổi loạn và táo bạo nhất. Cô công khai phẫu thuật thẩm mỹ, thường xuyện diện trang phục sexy ở các sự kiện. Kể từ khi dao kéo vòng một, người đẹp 9X càng "chăm" diện váy áo có thiết kế cổ khoét sâu. 
Ky Duyen vay sexy vong mot anh 2
Bộ cánh Kỳ Duyên mặc khi dự tiệc sinh nhật Diệp Lâm Anh mới đây được nhiều khán giả đem ra bàn tán. Không ít ý kiến cho rằng Hoa hậu Việt Nam 2014 "khoe" gần như nửa bầu ngực với lựa chọn này. 
Ky Duyen vay sexy vong mot anh 3
Trước đó, Kỳ Duyên nhiều lần chọn trang phục cổ khoét sâu để tôn vòng một. 9X không bận tâm đến những ý kiến chê bai, trái chiều. Khoảng 2 năm trở lại đây, gu thời trang của cô "lột xác" khác hẳn. Không chỉ sexy hơn, Kỳ Duyên còn đầu tư mạnh tay cho hàng hiệu. 
Ky Duyen vay sexy vong mot anh 6
Kỳ Duyên thừa nhận chuyện phẫu thuật mỹ vào đầu năm 2018. Cô nói: "Trước đây tôi tự ti vì vòng một nhỏ nhưng đến bây giờ tôi mới dùng đến biện pháp thẩm mỹ vì đã đủ tuổi trưởng thành. Sau khi đăng quang, tôi muốn hoàn thiện vẻ đẹp của mình thì cũng là điều hợp lý". 
Ky Duyen vay sexy vong mot anh 7
Người đẹp cho biết trước khi chỉnh sửa ngực, cô đã xin ý kiến từ gia đình và nhận được sự đồng ý của cha mẹ. Cô cảm thấy hài lòng, tự tin hơn với vòng một sau khi nâng cấp. Tuy nhiên, với gương mặt, hoa hậu cho biết chỉ dùng những phương pháp làm đẹp tự nhiên chứ không phẫu thuật thẩm mỹ.

Ly Nguyễn

Ảnh: FBNV, Instagram

Bạn có thể quan tâm