Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sổ khám bệnh làm rõ nghi án bầu bí của bạn nhảy Minh Quân

Những nguồn tin khẳng định Nikoleta đang mang thai ở tháng thứ ba chắc chắn sẽ thất vọng khi nhìn thấy cuốn sổ khám bệnh của vũ công người Bulgaria này.

Sổ khám bệnh làm rõ nghi án bầu bí của bạn nhảy Minh Quân

Những nguồn tin khẳng định Nikoleta đang mang thai ở tháng thứ ba chắc chắn sẽ thất vọng khi nhìn thấy cuốn sổ khám bệnh của vũ công người Bulgaria này.

>> Bạn nhảy của Minh Quân có bầu chỉ là tin đồn
>> Minh Quân được bác sĩ khuyên nên sớm 'rớt' Bước nhảy hoàn vũ

Hình ảnh của Minh Quân và Nikoleta khi rời cuộc chơi sau đêm thi 27/5 vừa rồi.

Từ đêm ngày 28/5 tới giờ, dư luận quan tâm tới cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ xôn xao bàn tán về việc vũ công Nikoleta Petrova - bạn nhảy của ca sĩ Minh Quân, đang có thai sau khi trên trang cá nhân của một vài cá nhân đăng tải hình ảnh anh đứa cô gái này tới bệnh viện thăm khám. Nhiều người khẳng định Nikoleta đang mang bầu 3 tháng. Chính vì lý do này mà Minh Quân phải dừng cuộc chơi tại Bước nhảy hoàn vũ

Tuy nhiên, ngay sau khi thông tin này xuất hiện, đại diện truyền thông của cuộc thi và bản thân Minh Quân cũng lên tiếng phản bác. Chàng ca sĩ sinh năm 1980 thừa nhận việc mình đã đưa cô bạn nhảy tới bệnh viện khám: "Đúng là tuần trước tôi có đưa cô ấy đến viện vì Nikoleta bị đau bụng do ngộ độc thực phẩm. Ở Hà Nội, Nikoleta không quen biết ai ngoài tôi nên tôi thấy mình phải có trách nhiệm giúp cô ấy. Nikoleta liên tục nôn ọe nên bác sĩ đã đề nghị siêu âm cho chắc chắn. Khi đọc nghi vấn bầu bí trên báo chí, tôi rất buồn cười".

Trong khi đó, vũ công Aleksandar Vachev (tên thường gọi là Alex) - vốn đã quá quen thuộc với showbiz Việt sau hai mùa tham gia với tư cách bạn nhảy của các ngôi sao - thì tỏ ra vô cùng bức xúc với những tin đồn không có cơ sở này. Anh cho rằng các thông tin này sẽ ảnh hưởng xấu tới tinh thần thi đấu của các vũ công.

Các thông tin từ cuốn sổ khám chữa bệnh của Nikoleta chứng minh hoàn toàn không có chuyện cô đang mang bầu.

Tới cuối giờ làm việc ngày hôm nay (29/5), lần đầu tiên cuốn sổ khám bệnh của Nikoleta Petrova xuất hiện với những thông tin đầy đủ chứng minh cô không có thai. Một nguồn tin từ phía Cát Tiên Sa - công ty tổ chức gameshow Bước nhảy hoàn vũ - tiết lộ hiện tại Nikoleta đang có mặt tại TP.HCM. Cô rất buồn khi biết báo chí Việt Nam rầm rộ đưa tin cô có bầu trong khi sự thật hoàn toàn trái ngược. Nikoleta thậm chí đã khóc lóc suốt cả buổi sáng khi bạn bè thông báo tin tức này với cô.

Nguồn tin từ Cát Tiên Sa cũng cho biết Nikoleta chia sẻ thẳng thắn rằng khi đi khám cô chỉ cùng Minh Quân kể lại các chi tiết liên quan tới sức khỏe rồi bác sĩ thăm khám chứ không siêu âm như báo chí vẫn đưa tin suốt thời gian qua.

Vũ công Bulgaria sinh năm 1992, cô còn rất trẻ để tính tới chuyện có con. Hơn nữa, Nikoleta không có nhiều va chạm với giới truyền thông nên không tránh khỏi chuyện lo lắng, buồn bực khi vấp phải sự cố ngoài dự kiến này.

Minh Quân và Nikoleta được tạm nghỉ một tuần. Họ sẽ quay lại với chương trình Bước nhảy hoàn vũ trong đêm chung kết. Hiện tại, Nikoleta đang có mặt tại TP.HCM để hội ngộ các vũ công khác. Nhiều nguồn tin cũng khẳng định cô vào Sài Gòn vì muốn gặp mặt bạn trai, đang là bạn nhảy của ca sĩ Phương Thanh.

Gia An

Theo Infonet.vn

Gia An

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm