Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sở hữu iPhone 7 Plus, X và XS Max rẻ gần nửa giá tại Di Động Việt

Để sở hữu iPhone 7 Plus, 8 Plus, iPhone X và XS Max, người dùng chỉ cần bỏ thêm một khoản từ 4,7 triệu đồng khi tham gia chương trình thu cũ đổi mới tại Di Động Việt.

Theo ghi nhận tại hệ thống này, người dùng có xu hướng chọn hình thức thu đổi mới nhằm lên đời máy mới với chi phí tiết kiệm.

Trả thêm 4,9 triệu lên đời iPhone 7 Plus

Tham khảo giá tại hệ thống Di Động Việt, một chiếc iPhone 7 Plus quốc tế hiện nay giá khoảng 10,6 triệu đồng. Với một chiếc iPhone 6S Plus cũ, khách hàng được cửa hàng thu lại với mức giá tầm 5,7 triệu đồng. Như vậy, khách hàng chỉ cần bù thêm 4,9 triệu đồng để sở hữu chiếc iPhone 7 Plus cao cấp hơn. Ngoài iPhone 6S Plus, hệ thống còn hỗ trợ thu lại nhiều dòng điện thoại Samsung, iPhone cũ khác với giá trị thu đổi đến 90%.

Di Dong Viet anh 1
Mua iPhone 7 Plus hoặc những model cao cấp hơn không còn quá khó khăn.

Trả thêm 4,7 triệu lên đời iPhone 8 Plus

Với tuổi đời trung bình dài hơn, khả năng giữ giá tốt hơn, các dòng iPhone cũ có mức giá thu đổi cao hơn các máy Android, đặc biệt là những mẫu iPhone có thời gian ra mắt gần nhất với model người dùng muốn lên đời.

Ví dụ, nếu đang sử dụng iPhone 7 Plus, người dùng có cơ hội lên đời iPhone 8 Plus tiết kiệm. Cụ thể, giá trị thu đổi của iPhone 7 Plus có thể lên đến 10 triệu đồng. Khách hàng chỉ cần bù thêm 4,7 triệu đồng để mua mẫu iPhone 8 Plus quốc tế có giá 14,7 triệu đồng tại Di Động Việt.

Di Dong Viet anh 2
iPhone 8 Plus 64 GB thu hút người dùng bởi thiết kế kim loại và kính sang trọng.

Trả thêm 4,9 triệu đồng lên đời iPhone X

Cùng ra mắt năm 2017 nhưng iPhone X sở hữu cấu hình mạnh hơn iPhone 8 Plus. Màn hình tai thỏ tràn viền cho không gian trải nghiệm thoải mái hơn và được lòng nhiều tín đồ công nghệ. Vì vậy, không ít iFan sau một thời gian trải nghiệm iPhone 8 Plus quyết định đổi sang iPhone X. Trong trường hợp này, người dùng chỉ cần trả thêm 4,9 triệu đồng để sở hữu iPhone X quốc tế có giá từ 18,4 triệu đồng.

Di Dong Viet anh 3
iPhone X đem đến màn hình tràn viền, camera kép thời thượng.

Trả thêm 13,5 triệu lên đời iPhone XS Max

Đổi iPhone X 256 GB phiên bản bộ nhớ cao nhất, người dùng sẽ thu được 16 triệu. Đây cũng là mức giá thu đổi cao nhất được áp dụng tại Di Động Việt. Trong khi đó, iPhone XS Max giá từ 29,5 triệu đồng, như vậy người dùng cần bù thêm 13,5 triệu đồng để lên đời iPhone XS Max, tiết kiệm hơn một nửa giá.

Di Dong Viet anh 4
iPhone XS Max 2 SIM quốc tế màu gold là mục tiêu của nhiều tín đồ công nghệ bởi ngoại hình hút mắt và sự tiện lợi trong trải nghiệm.

Quá trình thu cũ đổi mới tại Di Động Việt khá đơn giản. Theo đó, khách hàng chỉ cần mang smartphone cũ đến hế thống cửa hàng (không quan trọng máy xách tay, chính hãng, cũ hay mới), nhân viên sẽ đưa ra mức giá thu lại và người dùng trả khoản chênh lệch và mang máy về.

Di Dong Viet anh 5
Nhiều nghệ sĩ Việt đã lựa chọn hình thức thu đổi máy cũ để lên đời iPhone XS Max.

Quan trọng hơn, với phần giá chênh lệch khi thu đổi lên iPhone 7 Plus, 8 Plus hay iPhone X hoặc XS Max, người dùng có thể lựa chọn phương thức trả góp mà không cần trả trước.

Điểm cộng của iPhone 7 Plus, 8 Plus, X hay XS Max là có thể sử dụng được nhiều năm nữa. Người dùng không phải tốn một khoản chi phí để nâng cấp máy hàng năm. Các model kể trên đều thuộc hàng cao cấp, cấu hình mạnh, có cụm camera xóa phông, phù hợp xu hướng chung hiện nay.

Di Động Việt là nhà bán lẻ điện thoại hơn 9 năm tuổi, có 10 cửa hàng tại TP.HCM và Đà Nẵng. Với ưu thế về chính sách hậu mãi cùng chất lượng sản phẩm, Di Động Việt là lựa chọn của những khách hàng muốn sở hữu những dòng iPhone chất lượng. Độc giả tham khảo thêm tại website didongviet.vn hoặc gọi tổng đài 1900.2006.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm