Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

SM tấn công thị trường Mỹ

SM Entertainment quyết định tổ chức chương trình tuyển chọn Kpop Goes Hollywood để tuyển chọn thành viên mới cho NCT. Nhóm sẽ tấn công thị trường Mỹ.

Ngày 13/7, tờ SCMP đưa tin SM Entertainment lên kế hoạch tuyển chọn thành viên mới cho nhóm nhạc Hàn Quốc NCT tại Hollywood.

Cụ thể hơn, thông qua chương trình thực tế sống còn mang tên Kpop Goes Hollywood, tổng cộng 21 thí sinh sẽ thi đấu cùng nhau để giành lấy cơ hội ra mắt với NCT Hollywood - nhóm nhỏ mới của NCT ở thị trường Mỹ. Tuy nhiên, trong số 21 thí sinh, SM dự kiến lựa chọn duy nhất một người.

nct tuyen thanh vien o My anh 1

SM tổ chức chương trình truyền hình tuyển chọn thành viên mới cho nhóm nhỏ NCT phiên bản Hollywood. Ảnh: SM Entertainment.

Các thí sinh tham gia chương trình Kpop Goes Hollywood được tuyển chọn hoàn toàn tại Mỹ. Sau đó, họ tới Hàn Quốc, tham gia quá trình đào tạo và cạnh tranh cho tấm vé duy nhất để trở thành một phần của NCT. Các thành viên hiện tại của NCT sẽ xuất hiện trong chương trình dưới vai trò cố vấn.

Kpop Goes Hollywood là dự án hợp tác mới giữa SM và công ty truyền thông MGM Television - đơn vị sản xuất loạt chương trình nổi tiếng tại Mỹ, bao gồm cuộc thi hát truyền hình nổi tiếng The Voice.

Chia sẻ với tờ SCMP, đại diện của SM C&C cho biết: “Chúng tôi dự định tìm ra một người chiến thắng cho mùa giải này, tuy nhiên, một số chi tiết của chương trình có thể thay đổi trong quá trình sản xuất”.

Ra mắt năm 2016, NCT hiện là một trong những nhóm nhạc nam nổi tiếng nhất Kpop. Điều làm nên sự khác biệt giữa NCT và các thần tượng khác là nhóm không giới hạn số lượng thành viên.

nct tuyen thanh vien o My anh 2

NCT đang là hệ thống nhóm nhạc nam đông thành viên nhất Kpop. Ảnh: SM Entertainment.

Tính tới hiện tại, NCT có tổng cộng 23 thành viên, đông nhất Kpop. Các thành viên NCT được chia ra và chủ yếu hoạt động trong các nhóm nhỏ, bao gồm NCT Dream, NCT 127, NCT U và Way V. Dự án NCT 2020 là dự án gần đây nhất của nhóm với sự góp mặt của đầy đủ 23 thành viên.

10 ca khúc chất lượng nhất nửa đầu 2021

Time chọn ra 10 ca khúc chất lượng cao nhất trong nửa đầu năm 2021, trong đó có sự góp mặt của hai nhóm nhạc tân binh là aespa và Weeekly.

Thúy Hà

Bạn có thể quan tâm