Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

SLNA thử việc cựu tuyển thủ U23 Nigeria

Đội bóng xứ Nghệ tiến hành thử việc với cái tên sáng giá Sergio Uyi, người từng khoác áo U23 Nigeria.

Theo đó, sau khi thanh lý hợp đồng với trung vệ Igor Jelic vì chuyên môn, SLNA sẽ tiến hành thử việc với 1 trung vệ khác là Sergio Osagho Uyi, cầu thủ mang 2 quốc tịch Nigeria và Italy.

Sergio Uyi từng đến thử việc ở đội bóng xứ Nghệ nhưng sớm về nước do gặp chấn thương. Trong các buổi tập trước đó, cầu thủ này nhận được đánh giá khá tốt từ các HLV. Đây là lý do mà HLV Nguyễn Huy Hoàng quyết định liên lạc lại với anh.

u23 nigeria thu viec slna anh 1

Sergio Uyi từng thử việc ở SLNA nhưng không được đăng ký vì chấn thương. Ảnh: Trung Kiên/Báo Nghệ An.

Hiện nay, SLNA vẫn ưu tiên những cầu thủ từng đá V.League hoặc đã được kiểm chứng năng lực thay vì lựa chọn những cái tên “mới toanh”, đi kèm nhiều rủi ro và khó hòa nhập trong giai đoạn 2.

Sergio Uyi từng cho U19 Torino, một đội bóng khá danh tiếng tại Serie A của Italy. Nhưng anh chỉ trụ lại đây hơn 1 năm trước khi chuyển đến câu lạc bộ mới. Trung vệ sinh năm 1993 cũng từng được triệu tập lên đội U23 Nigeria, nhưng anh không thể hiện được nhiều.

SLNA đang đứng chót bảng với 10 điểm sau 12 vòng đấu. Để trụ hạng, thầy trò HLV Nguyễn Huy Hoàng sẽ cần rất nhiều sự bổ sung trong giai đoạn 2 chứ không chỉ riêng ở vị trí ngoại binh. Cầu thủ thử việc cuối cùng ở đội bóng này là một người có thể thi đấu ở cả vị trí trung vệ lẫn tiền vệ phòng ngự.

Ở vòng 13 V.League, SLNA sẽ chạm trán CLB Hà Nội, một đội bóng cũng đang rất “khát” điểm để có thể tìm kiếm cơ hội lot vào top 6.

SLNA chìm sâu trong khủng hoảng Phan Văn Đức và các đồng đội tiếp tục đứng cuối bảng xếp hạng sau thất bại 0-1 trước chủ nhà Thanh Hóa ở vòng 12 V.League chiều 2/5.

AFC hủy một loạt giải đấu

Liên đoàn Bóng đá Châu Á (AFC) quyết định hủy 4 giải đấu vì sự an toàn của các thành viên tham gia trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp tại châu Á.

Bùi Tiến Dũng vắng mặt ở trận gặp nhà vô địch Thái Lan

CLB Viettel không thể có sự phục vụ của trung vệ đội trưởng Bùi Tiến Dũng ở trận lượt về vòng bảng AFC Champions League với BG Pathum United tối ngày 5/7.

Lâm Biên

Bạn có thể quan tâm