![]() |
Từ năm 2009, tổng cộng có đến 275 chiếc R8 LMS GT3, bao gồm cả 2 thế hệ, được sản xuất. Mẫu xe này đã giành được 83 danh hiệu cá nhân và 106 chức vô địch trên toàn cầu. |
![]() |
Audi R8 LMS thế hệ thứ 2 được ra mắt lần đầu tiên trong năm 2015. Ngoài cấu hình dành cho phân hạng GT3, Audi cũng mang đến biến thể dành cho các giải đua GT2 và GT4. |
![]() |
Với phiên bản của mùa giải 2022, xe có mức giá khởi điểm khoảng 505.000 USD. Xe được tối ưu hóa về mặt khí động học, động cơ, hệ thống điều hòa, hệ thống treo và hệ thống kiểm soát độ bám… |
![]() |
Cánh gió khí động học kích thước lớn được thiết kế lại, song song với các hốc gió mới giúp tối ưu khả năng làm mát cho động cơ. |
![]() |
Audi R8 LMS GT3 Evo II được trang bị động cơ V10 dung tích 5.2L, với công suất tối đa 585 mã lực. Sức mạnh của xe được truyền đến cầu sau thông qua bộ ly hợp 3 đĩa và hộp số tuần tự 6 cấp. |
![]() |
Các đội đua cũng có thể nâng cấp các phiên bản R8 LMS GT3 cũ với cấu hình Evo II. Xe sẽ được trưng bày tại giải đua Spa 24 Giờ được tổ chức tại Bỉ vào cuối tuần sau. |
Ghé Bangkok Motorshow 2025, nhìn đâu cũng thấy xe Trung Quốc
Ngay từ cổng chào triển lãm, hàng loạt bảng quảng cáo hãng ôtô Trung Quốc đã xuất hiện. Khi tiến dần vào trong triển lãm, khách tham quan có thể thấy phần lớn lượng xe tại đây đều đến từ Trung Quốc.
Cận cảnh MG G50 giá từ 559 triệu - lựa chọn mới cho nhóm xe dịch vụ?
Với 3 phiên bản và giá bán "nhảy cóc", MG G50 liệu có thể nối gót thành công của Mitsubishi Xpander và Toyota Veloz Cross?
Maserati MC20 hóa thân thành siêu phẩm độc nhất thế giới GFG Peralta S
Được phát triển trên nền tảng Maserati MC20, GFG Style Peralta S có thiết kế lấy cảm hứng từ huyền thoại Maserati Boomerang từ những năm 1970.