Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Siêu mẫu Kendall Jenner bị chỉ trích vì mặc phản cảm tại Cannes 2018

Siêu mẫu 9X Kendall Jenner khiến khán giả ngán ngẩm khi diện bộ cánh xuyên thấu táo bạo, để lộ vòng một khi dự tiệc ở LHP Cannes 2018.

Kendall Jenner o cannes 2018 anh 1
Hôm 11/5 (giờ địa phương), siêu mẫu 9X Kendall Jenner tham dự đêm tiệc của nhà mốt Chopard, trong khuôn khổ LHP Cannes 2018. Sự xuất hiện của cô khiến những người có mặt "choáng váng" vì trang phục khoe trọn vòng một trước ống kính.
Kendall Jenner o cannes 2018 anh 2
Tại đêm tiệc, siêu mẫu cao 1,79 m khoác lên mình chiếc váy mỏng trong suốt, được đính kết pha lê lấp lánh. Cô kết hợp nội y màu nude để tôn lên đường cong cơ thể.
Kendall Jenner o cannes 2018 anh 3
Siêu mẫu 22 tuổi được biết đến với phong cách thời trang gợi cảm. Với lợi thế số đo vòng một 89 cm, Jenner chia sẻ cô chỉ cảm thấy tự tin khi diện những bộ cánh khoe trọn ưu điểm khuôn ngực đầy đặn, hấp dẫn. Hình ảnh này của Jenner nhận không ít ý kiến chỉ trích. Đa số cho rằng cô trông như "không mặc gì" tại một sự kiện hoành tráng như LHP Cannes 2018. Một số khác nhận định họ đã quá quen thuộc với hình ảnh này của siêu mẫu 9X nhưng không nghĩ cô ngày càng táo bạo, dẫn đến phản cảm.


Kendall Jenner o cannes 2018 anh 4

Đêm tiện còn có sự góp mặt của các thiên thần Victoria's Secret. Trong ảnh, nữ siêu mẫu Stella Maxwell diện váy đen cúp ngực táo bạo.


Kendall Jenner o cannes 2018 anh 5

Bà mẹ một con Irina Shayk đẹp sang trọng trong chiếc đầm nhung xanh đậm đi kèm trang sức cùng màu. Siêu mẫu người Nga khoe triệt để đôi chân thon dài với thiết kế cắt xẻ đến tận đùi. 


Kendall Jenner o cannes 2018 anh 6

Thiên thần người Puerto Rico Joan Smalls

xuất hiện thanh lịch với bộ cánh trắng kết hợp crop top đính nơ độc đáo. Cô là một trong những siêu mẫu sở hữu chiều cao nổi bật nhất của Victoria's Secret, 1,79 m. 

Kendall Jenner o cannes 2018 anh 7

Là bạn thân của nhà mốt Chopard, siêu mẫu Izabel Goulart không thể vắng mặt tại sự kiện. Người đẹp được khen cá tính và gợi cảm trong chiếc váy xẻ ngực đính sequins lấp lánh.

Kendall Jenner o cannes 2018 anh 8

 Sara Sampaio, siêu mẫu Bồ Đào Nha, gây chú ý bởi bộ cánh đen tuyền bằng chất liệu ren, với những đường cut-out độc đáo. Giới mộ điệu nhận xét siêu mẫu 26 tuổi trông bí ẩn, tuy hở nhưng không phản cảm. 

Kendall Jenner o cannes 2018 anh 9

Giữa rừng siêu mẫu đẹp sang trọng với các thiết kế đối lập hai màu đen - trắng, người đẹp da màu Lupita Nyong'o mang sắc thái mới đến đêm tiệc, cô diện váy xẻ ngực màu hồng pastel. Đây là màu sắc yêu thích của nữ diễn viên Mexico.  


Nhật Lam

Harper's Bazaar, Daily Mail, Gettyimages

Bạn có thể quan tâm