Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Selena Gomez ca ngợi bạn hiến thận sau khi bị chỉ trích vô ơn

Selena Gomez tỏ lòng biết ơn Francia Raisa sau khi bị chỉ trích đối xử bạc bẽo với người bạn từng cho thận cứu sống mình.

Selena Gomez và Francia Raisa tại một sự kiện âm nhạc.

Tham gia chương trình Dear ngày 10/3, Selena Gomez đã ca ngợi Francia Raisa, người bạn hiến cho cô quả thận năm 2017. Selena chia sẻ: "Bạn thân của tôi, tên cô ấy là Francia. Cô ấy bảo 'Không, tôi sẽ đi xét nghiệm' khi tôi nói mình cần được ghép thận".

Francia được kể không hề do dự khi tức tốc đến bệnh viện kiểm tra trong vòng 3 ngày và được kết luận phù hợp để hiến thận cho Selena. Đối với cựu ngôi sao Disney, đó là khoảnh khắc cô cảm thấy trông chờ nhất.

"Tôi biết mình đã cực kỳ may mắn. Tôi chưa bao giờ nợ ai nhiều như Francia. Ý nghĩ về một ai đó không hề đắn đo một giây nào để hiến thận thực sự không thể tưởng tượng nổi", Selena bày tỏ, cho biết cảm xúc bất ngờ đến nay vẫn còn.

Selena Gomez anh 1

Tháng 9/2017, Selena đăng ảnh nắm tay Francia trên giường bệnh, tiết lộ được bạn thân hiến thận cứu sống. Ảnh: @selenagomez.

Theo Page Six, chia sẻ của Selena dường như cho thấy quan hệ giữa cô và Francia đã tốt đẹp trở lại sau thời gian bị nghi rạn nứt. Trục trặc bắt đầu từ việc Selena khẳng định "chỉ có Taylor Swift là bạn thân trong giới showbiz" khi trả lời phỏng vấn Rolling Stone vào tháng 11/2022.

Phát ngôn này khiến Raisa được cho là thất vọng. Cô bình luận ẩn ý dưới bài đăng của Selena: "Thú vị đấy", trước khi hủy theo dõi tài khoản Instagram của nữ diễn viên.

Selena đã hứng chịu nhiều bình luận tiêu cực và số đông chỉ trích cô vô ơn, bạc bẽo khi không nhắc đến người bạn từng cứu lấy mạng sống của mình. Thời điểm đó, nữ diễn viên đã lên tiếng giải thích. Cô nói với khán giả: "Xin lỗi vì tôi đã không đề cập đến từng người tôi biết".

Năm 2017, Francia hiến thận cứu Selena sau thời gian cựu ngôi sao Disney chiến đấu với bệnh lupus. Bức ảnh cả hai nắm chặt tay nhau trên giường bệnh gây xúc động mạnh.

Cả hai từng có thời gian không gặp nhau vì giọng ca Good for You bỏ bê bản thân, trở lại với rượu chè. Mãi về sau, cặp bạn thân làm lành và Francia được nhìn thấy xuất hiện trong sinh nhật lần thứ 30 của Selena.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Thấy gì từ lùm xùm giữa Selena Gomez và vợ Justin Bieber

Công chúng có xu hướng tin Selena Gomez là nạn nhân, còn Hailey Bieber và Kylie Jenner là kẻ thích bắt nạt, dẫu cho người trong cuộc đã lên tiếng phủ nhận.

Yếu tố thứ 6 trong Hip-hop

Từng gắn liền với những khu dân cư tập trung người nghèo, người da màu, Hip-hop giờ đây đã trở thành nền văn hóa đặc sắc được cả thế giới đón nhận.

Tính toán của phim Nhật

Theo đạo diễn Isao Yukisada, cú bắt tay của điện ảnh lẫn truyền hình Nhật - Hàn là cách tuyệt vời để đưa hai nền văn hóa xích lại gần nhau hơn.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm