The Coffee House làm ăn ra sao giữa tin nhà sáng lập rời đi?
The Coffee House sở hữu 175 cửa hàng trên toàn quốc, chỉ xếp sau Highlands Coffee. Doanh nghiệp F&B này đạt doanh thu 863 tỷ đồng năm 2019 nhưng ghi nhận lỗ hơn 80 tỷ đồng.
25 kết quả phù hợp
The Coffee House làm ăn ra sao giữa tin nhà sáng lập rời đi?
The Coffee House sở hữu 175 cửa hàng trên toàn quốc, chỉ xếp sau Highlands Coffee. Doanh nghiệp F&B này đạt doanh thu 863 tỷ đồng năm 2019 nhưng ghi nhận lỗ hơn 80 tỷ đồng.
Nhà sáng lập Nguyễn Hải Ninh rời The Coffee House?
Theo chia sẻ mới nhất trên trang cá nhân, ông Nguyễn Hải Ninh, Phó chủ tịch HĐQT The Coffee House, đã nói lời tạm biệt với chuỗi cà phê do chính mình sáng lập.
Đồng sáng lập, CEO chuỗi cửa hàng giày Juno từ nhiệm
Ông Nguyễn Quốc Tuấn, người gắn bó với thương hiệu Juno từ những ngày đầu, đã rời công ty. Đây là doanh nghiệp mới nhất trong hệ sinh thái của Seedcom thay CEO.
Vì sao Uniqlo mất 2 năm để mở cửa hàng đầu tiên ở Việt Nam?
Đại diện Uniqlo cho biết giá bất động sản tại Việt Nam quá cao nên mất nhiều thời gian tìm kiếm địa điểm phù hợp cho cửa hàng.
Uniqlo Đồng Khởi mở cửa từ ngày 6/12
Theo thông báo mới nhất, Uniqlo sẽ khai trương cửa hàng Việt Nam đầu tiên vào ngày 6/12 tại TTTM Parkson Saigontourist Plaza (quận 1, TP.HCM).
Công ty mẹ của GHN và AhaMove xác nhận gọi vốn từ Temasek
Scommerce, công ty mẹ của GHN, AhaMove và nhiều doanh nghiệp logistic khác, xác nhận với Zing.vn đã gọi vốn thành công từ Temasek, quỹ đầu tư của chính phủ Singapore.
Temasek rót 100 triệu USD vào công ty mẹ của GHN và AhaMove
Nguồn tin của DealStreetAsia cho hay, Tập đoàn đầu tư Temasek của Chính phủ Singapore sẽ đầu tư vào Scommerce - một nền tảng logistics trực thuộc Seedcom (Việt Nam).
Zara, H&M thu hàng tỷ đồng/ngày tại Việt Nam, cơ hội nào cho Uniqlo?
Uniqlo coi Việt Nam là thị trường bản lề để tiếp cận Đông Nam Á. Tuy nhiên, sự phát triển của các thương hiệu như Zara, H&M hay Elise, Hnoss… sẽ là thử thách lớn cho đại gia Nhật.
Ông Mai Hoàng Phương, đồng sáng lập Seedcom, sẽ đảm nhiệm vị trí CEO của chuỗi cà phê The Coffee House, thay cho ông Nguyễn Hải Ninh.
Nhà sáng lập Seedcom: 'Ai hiểu khách hàng nhanh hơn, người ấy thắng'
Bán lẻ hiện đại phải gắn liền với công nghệ để hiểu được nhu cầu, mong muốn của khách hàng, từ đó sản xuất được sản phẩm đáp ứng khách hàng nhanh nhất.
Thua lỗ triền miên, các hãng pizza vẫn ‘bơm vốn’ giành thị phần Việt
Lỗ lũy kế đến cuối năm 2017 của Pizza Hut và The Pizza Company tại Việt Nam lên đến hơn 334 và 263 tỷ đồng, nhưng các khoản đầu tư lớn vẫn liên tục được rót vào thị trường này.
CEO Juno: 'Để chinh phục khách hàng, sản phẩm và giá thành là chưa đủ'
Không đặt sự vĩ mô vào chiến lược kinh doanh, với Juno, tất cả đều nhằm một mục đích duy nhất là mang đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất cả về sản phẩm và trải nghiệm mua sắm.
Quy mô của Con Cưng ra sao trước khi dính khủng hoảng?
Được sự hậu thuẫn tài chính từ các quỹ đầu tư lớn, hệ thống siêu thị Con Cưng đã phát triển thần tốc, vươn lên dẫn đầu về quy mô trên thị trường hàng tiêu dùng mẹ và bé.
The Coffee House mua mảng cà phê của Cầu Đất Farm, chuẩn bị xuất khẩu
Chuỗi cà phê này sẽ sở hữu trang trại cà phê khoảng 33 ha tại Cầu Đất cùng xưởng chế biến và kho trữ lạnh cà phê. Sản lượng cà phê tươi đạt khoảng 400 tấn đến năm 2019.
Cựu sáng lập Thế Giới Di Động mơ có 1.000 shop giày, bán hàng như Zara
Năm 2017, Juno sẽ bán 1 triệu đôi giày thời trang nữ và con số này nâng gấp đôi vào năm 2018. Ông Đinh Anh Huân nói cách làm thời trang của Zara là hướng mình đang mơ đạt được.
Tham vọng và thông minh, TP.HCM xây 'Thung lũng Silicon ở châu Á'
Nguồn nhân lực trẻ, tài năng, am hiểu kinh doanh và công nghệ là cốt lõi trong câu chuyện thành công của các start-up ở VN.
Juno và tham vọng 1.000 cửa hàng giày Việt cho phụ nữ Việt
Là công ty thời trang nhưng tự xem mình như công ty công nghệ, Juno là cái tên tạo ra nhiều sự chú ý trên thị trường vốn được mặc định nằm trong tay các thương hiệu nước ngoài.
Giải pháp quản lý hợp nhất Omnichannel cho người bán lẻ
Haravan - đơn vị tổ chức sự kiện “eCommerce Sharing Day” lần 4 với chủ đề “Đột phá trong bán lẻ” đã khẳng định vai trò cầu nối, đem đến giải pháp kinh doanh hiệu quả.
Hướng đi đường dài của thương mại điện tử Việt
Chất lượng của sản phẩm và dịch vụ là chìa khóa giúp các doanh nghiệp thương mại điện tử tạo ra lợi thế cạnh tranh và phát triển bền vững tại Việt Nam.
Đoàn phục vụ ông Obama 'chuyên nghiệp như phim Mỹ'
Tác nghiệp nhanh gọn, sáng tạo, phong cách của phái đoàn Mỹ đi theo phục vụ ông Obama được đánh giá là "chuyên nghiệp từng centimet"... giống như phim Hollywood.