Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sau SEA Games, Hoàng Thị Loan gặp bạn bè, Tuyết Dung về với gia đình

Trong khi Hoàng Thị Loan, Vũ Thị Thuý về thăm gia đình, Bích Thuỳ lại tụ tập cùng người bạn thân lâu năm. Còn Tuyết Dung hạnh phúc khi được gia đình tổ chức tiệc sinh nhật.

tuyen bong da nu anh 1

Màn trình diễn xuất sắc của thầy trò HLV Mai Đức Chung trong trận chung kết môn bóng đá nữ đã đem về HCV SEA Games 30 dành tặng người hâm mộ. Trở về từ Philippines, các cầu thủ chỉ có một tuần được nghỉ trước khi hội quân cho vòng loại cuối cùng Olympic Tokyo vào tháng 2/2020. Tranh thủ thời gian nghỉ ngơi ít ỏi, các cô gái đều trở về thăm gia đình. Trên trang cá nhân, đội trưởng Huỳnh Như (áo trắng thứ 3 từ phải sang) chia sẻ hình ảnh rạng rỡ khi cùng các đồng đội vừa đáp chuyến bay từ Hà Nội vào TP.HCM. Ảnh: FBNV.

tuyen bong da nu anh 2

Chiều 13/12, đội truyển đội tuyển bóng đã nữ có buổi giao lưu trực tuyến với độc giả của Zing.vn. Ảnh: Quỳnh Trang.

tuyen bong da nu anh 11

Tại SEA Games 30, Chương Thị Kiều là cầu thủ quan trọng trong đội hình của huấn luyện viên Mai Đức Chung. Cô góp công lớn giúp đội tuyển nữ Việt Nam lập kỷ lục với tấm HCV thứ 6. Trên trang cá nhân, cô gái quê Kiên Giang chia sẻ bức ảnh cùng các đồng đội trong buổi gặp mặt của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc. Chia sẻ với Zing.vn Chương Thị Kiều cho biết thời gian được nghỉ ngơi này cô muốn đi mua sắm quần áo, song chân vẫn còn đau. Ảnh: FBNV.

Đội trưởng tuyển nữ VN: 'Từng yêu một người 4 năm, giờ chỉ có bóng đá'

Huỳnh Như - đội trưởng tuyển nữ Việt Nam - chia sẻ với Zing.vn từng có mối tình 4 năm nhưng hiện tại cô độc thân và muốn dành hết thời gian cho bóng đá.

Kiều Trang

Bạn có thể quan tâm