Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sau Cannes, Kendall Jenner nghỉ ngơi sang chảnh trên biển

Kết thúc hoạt động tại Liên hoan phim Cannes, đôi bạn thân Bella Hadid và Kendall Jenner dành thời gian nghỉ ngơi trên biển.

Bella Hadid va Kendall Jenner anh 1
Sau khi tham dự một vài hoạt động tại Liên hoan phim Cannes, Bella Hadid và Kendall Jenner được cánh săn ảnh bắt gặp khi rời du thuyền để xuống chiếc thuyền nhỏ hơn và bắt đầu tận hưởng những khoảnh khắc nghỉ ngơi, thư giãn.
Bella Hadid va Kendall Jenner anh 2
Người đẹp 22 tuổi, Bella Hadid mặc chiếc váy bút chì cúp ngực màu vàng mù tạt gợi cảm. Trong khi đó, bạn thân Kendall Jenner lộng lẫy trong bộ jumpsuit màu nâu đồng ánh kim. Hai người đẹp chọn kiểu tóc búi cao gọn gàng, đồng thời khoe được chiếc cổ cao quyến rũ.
Bella Hadid va Kendall Jenner anh 3
Đôi bạn thân vui vẻ trò chuyện, nhấm nháp rượu và ngắm cảnh trong buổi chiều ấm áp của nước Pháp. Khi nhìn thấy paparazzi, Hadid cẩn thận dùng tay che phần ngực, tránh sự cố hớ hênh.
Bella Hadid va Kendall Jenner anh 4
Mới đây, Bella Hadid gây tranh cãi khi đăng ảnh bán khỏa thân lên mạng xã hội. Sau đó, cô đã nhanh chóng xóa bài viết.
Bella Hadid va Kendall Jenner anh 5
Hai người mẫu trẻ danh tiếng, giàu có và có sức ảnh hưởng lớn có cách tận hưởng cuộc sống theo cách rất xa xỉ, đẳng cấp. Siêu mẫu 9X Kendall Jenner có mặt tại Cannes vài ngày qua, tuy nhiên cô không tham dự bất cứ sự kiện thảm đỏ nào ngoài tiệc gây quỹ AmfAR Gala.
Bella Hadid va Kendall Jenner anh 6
Trước đó một ngày, em gái của Gigi Hadid cũng dành thời gian vui chơi, tắm nắng trên du thuyền. Cô mặc chiếc áo yếm của thương hiệu Christian Dior và quần jean.
Bella Hadid va Kendall Jenner anh 7
Trong khi đó, Kendall Jenner mặc bikini trắng chấm bi đen để khoe thân hình thon thả, săn chắc. Mới đây, rộ thông tin cô và bạn trai ngôi sao bóng rổ Ben Simmons chia tay. Tuy nhiên, có vẻ như ngôi sao nhà Jenner vẫn giữ tâm trạng thoải mái, vui vẻ và tập trung cho công việc.

Những bộ đầm khoe da thịt gần ranh giới phản cảm ở Cannes 2019

Cannes là nơi để các người mẫu, người đẹp trưng trổ phong cách và không thiếu những trang phục xuyên thấu hoặc cắt xẻ táo bạo.



Phương Trúc

Bạn có thể quan tâm